Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook

Bùi Tiến Dũng đã bị hacker đột nhập chiếm quyền kiểm soát trang cá nhân và đổi tên Facebook.

Mới đây, người hâm mộ được phen xôn xao khi Facebook có gần 1,5 triệu follower của Bùi Tiến Dũng bất ngờ chuyển tên thành "Quoc Cuong Danh". 

Ban đầu, mọi người còn tưởng trung vệ của đội tuyển Việt Nam "đổi gió" thay tên chuyển họ. Nhưng thực tế là Bùi Tiến Dũng đã bị hacker đột nhập chiếm quyền kiểm soát trang cá nhân và đổi tên Facebook thành "Quoc Cuong Danh".

Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook-1

Bùi Tiến Dũng bị đổi tên Facebook.

Sự cố khiến Bùi Tiến Dũng cũng phải than trời. Để làm an lòng người hâm mộ, ông bố hai con phải xác nhận dưới bài viết của mình rằng: "Là Dũng đang comment nhé mọi người, chứ không phải Cường đâu.

Nó chỉ hack đổi tên Facebook của Dũng được thôi, không vào bên trong được. Nên thôi tạm thời mọi người cứ gọi Tư là Cường đi cho vui vậy".

Nhưng để chắc chắn những lời nói trên là Bùi Tiến Dũng thật, mọi người đã yêu cầu nam cầu thủ livestream thì mới chịu tin.

Hiện tại, trung vệ họ Bùi đã lấy lại được Facebook, cái tên Bùi Tiến Dũng cũng đã được trả lại cho chính chủ. 

Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook-2
Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook.

Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook-3
Bùi Tiến Dũng đã lấy lại được tên Facebook cũ.

Không chỉ mỗi Bùi Tiến Dũng, trước đó nhiều người cũng lâm vào cảnh tương tự. Đó phải kể đến như streamer Độ Mixi bị đổi tên thành “Do Hay Sui”, Huỳnh Anh (bạn gái cũ Quang Hải) bị đổi tên thành “Huynh Thinh”,...

Đáng chú ý, nạn nhân trong trò hack Facebook này đều là những người có tầm ảnh hưởng rất lớn, Facebook đều có tích xanh và là những tài khoản được xem có bảo mật tốt nhất.

Chính vì vậy, việc hàng loạt tài khoảng bất ngờ bị đổi tên là một lời cảnh báo tính bảo mật của Facebook đã có lỗ hổng với cả chính những tài khoản "bất khả xâm phạm".

Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook-4
Không ngờ Facebook "Tộc trưởng" cũng có ngày bị đổi tên.

Nỗi khổ Bùi Tiến Dũng khi bị hacker đổi tên Facebook-5
Huỳnh Anh cũng trở thành nạn nhân của trò đổi tên Facebook.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/noi-kho-bui-tien-dung-khi-bi-hacker-doi-ten-facebook-n-309853.html

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.