Nối máy NÓNG Trần My sau vụ xô xát với phía Trang Nemo: "Hiện tại mình đang ở đồn công an..."

Một ngày sau khi xảy ra xô xát với Trang Nemo, Trần My đã có phản hồi với truyền thông.

Thời gian gần đây, Trần My là cái tên NÓNG nhất trên MXH khi cô gái bán hàng livestream này dính vào thị phi với 1 nhân vật "tai tiếng" không kém là Trang Nemo. Vào chiều ngày 16/1, netizen ai nấy đều không khỏi bức xúc khi chứng kiến vụ ẩu đả của nhóm Trang Nemo và người của Trần My. Từ một mâu thuẫn về việc cùng kinh doanh sản phẩm giảm cân, thay vì bình luận nói chuyện, người của hai bên đã xảy ra xô xát, trong đó người chị áo trắng đi theo cùng Trần My đã bị thương khá nặng và đang chờ kết quả giám định. 

Trong diễn biến mới nhất, chúng tôi đã nối máy được với phía Trần My và cập nhật được tình hình hiện tại của cô sau ồn ào xô xát xảy ra ở shop thời trang của Trang Nemo.

Nối máy NÓNG Trần My sau vụ xô xát với phía Trang Nemo: Hiện tại mình đang ở đồn công an...-1

Hình ảnh Trần My và Trang Nemo trong buổi gặp mặt vào chiều ngày 16/1

Cụ thể, Trần My cho biết hiện tại cô không thể phản hồi gì thêm về vụ việc với Trang Nemo. Cô nói: Bạn ơi hiện tại mình đang ở trên công an nên không thể trả lời được gì về vấn đề này nha. Trước đó, nhiều người sau khi đọc fake news trên Facebook về việc sẽ có "giải quyết mâu thuẫn" ở shop Trang Nemo đã kéo tới, chật kín cả một đoạn đường Nguyễn Trãi (Q1 - TP.HCM). 

Hiện tại trên fanpage của mình, phía Trần My vẫn đăng hình bán kem trộn và đồ online bình thường. S. - bạn của Trần My và "chị gái áo trắng" cũng đã tuyên bố trong livestream vào tối ngày hôm qua (16/1) rằng chuyện này sẽ còn có "nhiều tập" và quyết bóc phốt Trang Nemo tới cùng. 

Nối máy NÓNG Trần My sau vụ xô xát với phía Trang Nemo: Hiện tại mình đang ở đồn công an...-2

Trần My tiết lộ hiện tại cô đang trên đồn công an

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-may-nong-gap-tran-my-sau-vu-xo-xat-voi-phia-trang-nemo-hien-tai-minh-dang-o-don-cong-an-162221701161708246.htm

Trang Nemo

xô xát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.