Nữ đại gia muốn mời Hồ Văn Cường làm đại diện thương hiệu cát-xê 2 tỷ/năm: "Mọi người không nhìn ra điểm mạnh của Hồ Văn Cường nhưng em nhìn ra"

Nữ đại gia đại diện công ty H.H bày tỏ quan điểm cho rằng Hồ Văn Cường vốn dĩ chỉ là nạn nhân của truyền thông và bị mọi người lợi dụng. Cô là người nhìn thấy được tài năng của cậu bé này nên sẵn sàng chi tiền khủng để mời Hồ Văn Cường về làm đại diện hình ảnh.

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và ekip của cố nghệ sĩ Phi Nhung thời gian gần đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đại diện một công ty dược phẩm mới đây hòa chung vào drama này đã đăng tải lời ngỏ ý mời Hồ Văn Cường về làm đại diện hình ảnh với mức cát xê 2 tỷ đồng/năm. Lời ngỏ ý này sau đó đã khiến dư luận đổi chiều. Nhiều người cho rằng công ty này quả thật là biết tận dụng thời cơ, một số khác lại thẳng thắn chê trách sự "đu fame" thiếu tỉnh táo của công ty này. 

Nữ đại gia muốn mời Hồ Văn Cường làm đại diện thương hiệu cát-xê 2 tỷ/năm: Mọi người không nhìn ra điểm mạnh của Hồ Văn Cường nhưng em nhìn ra-1

Nữ đại gia đại diện công ty H.H livestream ngỏ ý muốn mời Hồ Văn Cường về làm địa diện hình ảnh

Mới đây trên trang cá nhân, nữ đại gia đại diện công ty dược phẩm này đã lên tiếng giải thích lý do muốn mời Hồ Văn Cường làm đại diện thương hiệu với mức cát xê khủng. 

 "Tất cả Facebook của tôi đến giờ là có hơn 4 triệu follow, không tới mức phải bấu víu vào điều gì để nói là "ké fame". Nhưng cứ cho là "ké fame" đi thì tôi cũng không tới nỗi quèn quá. Nhưng tôi có bệnh là bệnh chính nghĩa. Từ trước đến nay, những chuyện liên quan tới nghệ sĩ, không nói mọi người cũng biết là có những mặt trái. Những người có hiểu biết thì sẽ có nhìn nhận nhất định. Đó là lý do hãng tôi nổi tiếng nhưng chưa bao giờ mời nghệ sĩ vì tôi biết hết mặt trái của họ". 

Nữ đại gia muốn mời Hồ Văn Cường làm đại diện thương hiệu cát-xê 2 tỷ/năm: Mọi người không nhìn ra điểm mạnh của Hồ Văn Cường nhưng em nhìn ra-2

Nữ đại gia này bày tỏ quan điểm cho rằng Hồ Văn Cường chỉ là nạn nhân của truyền thông

Mọi người không nhìn ra điểm mạnh của Hồ Văn Cường nhưng em nhìn ra... Ai đã từng nghe Hồ Văn Cường đòi tiền chưa? Chúng ta chả hiểu gì về truyền thông... Muốn dìm cho bằng chết một thằng bé. Thử đi ngược lại với showbiz xem có sống nổi không? Em nghe nói có tài năng mà không theo phe, theo cánh cát-xê còn không được nhận, còn bị bùng show. Thằng bé không phù hợp với người này sẽ phù hợp với người khác. Với mọi người Hồ Văn Cường có thể chỉ là một thằng bé vô danh thôi, nó chỉ là một thằng bé nhà quê, về quê làm hồ 5 triệu/tháng không ai mướn. Nhưng em sẵn sàng, em trân trọng kính mời Hồ Văn Cường về làm đại diện cho sản phẩm của em", nữ đại gia này nói trong livestream. 

Theo đó cũng trong livestream này, nữ đại gia đại diện công ty H.H bày tỏ quan điểm cho rằng Hồ Văn Cường vốn dĩ chỉ là nạn nhân của truyền thông và bị mọi người lợi dụng. Cô là người nhìn thấy được tài năng của cậu bé này nên sẵn sàng chi tiền khủng để mời Hồ Văn Cường về làm đại diện hình ảnh. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-muon-moi-ho-van-cuong-lam-dai-dien-thuong-hieu-cat-xe-2-ty-nam-moi-nguoi-khong-nhin-ra-diem-manh-cua-ho-van-cuong-nhung-em-nhin-ra-16221121017491860.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.