Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh nhất nhì VTV, khoe bộ ảnh cưới nhưng danh tính chú rể vẫn không được tiết lộ

Cô dâu xinh đẹp trong bộ ảnh cưới đơn giản nhưng dân tình vẫn không được biết mặt chú rể.

Ngày 26/11 vừa qua, cô MC xinh đẹp của chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ (VTV6) chia sẻ về hình ảnh được cầu hôn khiến nhiều dân tình không khỏi tò mò, xôn xao. Trước tin vui, cô nàng nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người và nôn nóng chờ đợi ngày đám cưới được tổ chức.

Mới đây, cô nàng đăng tải trên trang cá nhân "khoe" bộ ảnh cưới vô cùng đơn giản nhưng rất sang trọng. Nhan sắc cô dâu vô cùng rạng rỡ khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Tuy nhiên, danh tính hay hình ảnh của vị hôn phu vẫn là "bí ẩn" cho đến bây giờ. Cô cũng chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh nhất nhì VTV, khoe bộ ảnh cưới nhưng danh tính chú rể vẫn không được tiết lộ-1

Nữ MC từng chia sẻ với PV Tiền Phong chút thông tin về chú rể của mình không phải là đại gia như đồn đoán: "Anh ấy cũng không làm trong lĩnh vực kinh doanh. Anh ấy đã tốt nghiệp tiến sĩ và theo con đường học vấn. Không hiểu tin đồn đó từ đâu ra nhưng ông xã của Phương đơn thuần là công chức nhà nước thôi chứ không phải doanh nhân hay đại gia gì cả".

Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh nhất nhì VTV, khoe bộ ảnh cưới nhưng danh tính chú rể vẫn không được tiết lộ-2

Được biết, cả hai đã hoàn thành tất cả các thủ tục kết hôn cần thiết nhưng vì tình hình dịch bệnh nên vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức.

"Chúng mình đã tính phương án phù hợp trong điều kiện dịch bệnh hiện nay. Mai Phương sẽ tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới tại quê nhà ở Hải Phòng. Bố mẹ hai bên sẽ tìm ngày đẹp và chúng mình tổ chức trong điều kiện cho phép vào thời điểm lúc đó", Mai Phương tiết lộ.

Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh nhất nhì VTV, khoe bộ ảnh cưới nhưng danh tính chú rể vẫn không được tiết lộ-3

MC Mai Phương sinh năm 1997, quê Hải Phòng. Sở hữu gương mặt sáng sân khấu, tươi trẻ, năng động, MC Mai Phương được đánh giá là một trong những MC triển vọng tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô nàng cũng từng là Á khôi 1 và Miss Thân thiện của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam vào năm 2016.

Vừa qua, Mai Phương cũng từng thử sức với vai diễn Yêu hơn cả bầu trời, vai diễn này của cô khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nu-mc-so-huu-nhan-sac-xinh-nhat-nhi-vtv-khoe-bo-anh-cuoi-nhung-danh-tinh-chu-re-van-khong-duoc-tiet-lo-20220110193917701.chn

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.