Nữ người mẫu người Malaysia mặc đồ phản cảm chụp ảnh ở Hội An xin lỗi cộng đồng Việt Nam

Biết sai, xin lỗi và gỡ hình ảnh là tốt, lần sau muốn chơi trội thì đừng làm như vậy.

Sau hơn một ngày bộ ảnh nữ du khách mặc áo dài chụp ảnh phản cảm lan tràn trên mạng xã hội. Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, một tài khoản có tích xanh tên là MS PUIYI – được xem như là tài khoản chính thức của nữ du khách người Malaysia khiến cộng đồng mạng xôn xao, đã có động thái đăng tải dòng trạng thái dài với nội dung gửi lời xin lỗi đến người dân Việt Nam và đồng thời xóa bỏ hình ảnh cô chụp tại TP Hội An.

Nữ người mẫu người Malaysia mặc đồ phản cảm chụp ảnh ở Hội An xin lỗi cộng đồng Việt Nam-1

Cụ thể, bài viết được thể hiện bằng 3 ngôn ngữ. Ở nội dung Tiếng Việt, nữ du khách viết:

"Xin gửi lời chào tới các bạn ở Việt Nam.

Bản thân tôi trước đó đã đăng một vài hình ảnh trong chuyến đi du lịch tới thành phố Hội An của Việt Nam, vì sự ăn mặc không phù hợp làm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng Việt Nam, tôi xin lỗi vì hành động của tôi và sự thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống Việt Nam, hiện tại tôi cũng đã xóa bỏ những hình ảnh này và thật sự muốn gửi lời xin lỗi của tôi tới tất cả mọi người.

Những bình luận của mọi người tôi đều đọc rất kỹ, tôi thật lòng rút kinh nghiệm từ những sự góp ý của mọi người dành cho tôi, tôi luôn ghi nhớ và cảm ơn những lời khuyên của các bạn.

Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người rằng tôi rất thích Việt Nam và hy vọng vẫn còn cơ hội để có thể quay trở lại Việt Nam du lịch, chắc chắn rằng tôi sẽ không để sự việc này xảy ra một lần nào nữa !

Một lần nữa tôi rất xin lỗi mọi người. Song song đó, tôi cũng sẽ chú ý và tìm hiểu hơn văn hóa từng vùng miền trên khắp thế giới khi đi du lịch.

Cảm ơn tất cả mọi người!".

Sau khi đăng dòng trạng thái xin lỗi chưa đến 1 tiếng, bài viết của Puiyi đã nhận được hơn 5.500 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 1.000 lượt bình luận và hơn 130 lượt chia sẻ. Có thể thấy, lượt tương tác dưới bài viết đa phần đến từ cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều netizen nhìn nhận rằng lời xin lỗi của cô là thật lòng nên chấp nhận và sẽ chào đón nữ du khách trở lại tham quan Việt Nam.

"Mình tha thứ lần này thôi nhá. Lần sau có gì thì inbox gửi riêng cho mình thôi nha!".

"Chào mừng bạn quay trở lại Việt Nam, vì đất nước chúng tôi còn rất nhiều điểm du lịch đẹp".

"Không sao nha, Việt Nam luôn chào đón chị!".

"Sao viết tiếng Việt đúng ngữ pháp thế, tưởng đâu google dịch chứ!".

Trước đó, mạng xã hội đã xôn xao hình ảnh một nữ du khách người nước ngoài chụp ảnh nhạy cảm khoe vòng 3 ngồn ngộn cùng chiếc áo dài truyền thống Việt Nam trên một chiếc thuyền ở sông Hoài. Sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra người trong ảnh là chủ nhân tài khoản facebook MS PUIYI với hơn 675.000 lượt theo dõi (tính đến tối 6/4).

Theo tìm hiểu, nữ du khách này là một siêu mẫu nổi tiếng ở Malaysia, cô năm nay 23 tuổi. Trên facebook cá nhân, cô gái này thường xuyên đăng những hình ảnh ăn mặc hết sức "mát mẻ".

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nguoi-mau-nguoi-malaysia-mac-do-phan-cam-chup-anh-o-hoi-an-xin-loi-cong-dong-viet-nam-162220704085234479.htm

chụp ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.