Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ

Chính nhờ điểm thu hút này mà quầy lạp xưởng của Phương Anh cũng đông khách hơn.

Đi ngang qua con phố Đội Cấn (Hà Nội) đông đúc, tập nập, nhiều người không khỏi tò mò khi nhìn thấy quầy lạp xưởng nướng đá treo đầy những tấm huy chương vàng, huy chương bạc. Mọi người lại càng bất ngờ hơn khi cô chủ của quầy lạp xưởng này chính là Nguyễn Phương Anh (SN 1999) - hot girl nhảy cầu nổi tiếng làng thể thao Việt.

Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-1

Quầy lạp xưởng nướng đá treo đầy huy chương của Phương Anh

Với nhan sắc trời phú cùng vóc dáng nóng bỏng, VĐV sinh năm 1999 luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và các khán giả. Phương Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Do được phát hiện tài năng từ rất sớm nên đến thời điểm này, VĐV 24 tuổi đã có tới 15 năm tập luyện và thi đấu ở môn nhảy cầu.

Phương Anh cũng có nhiều kinh nghiệm tại SEA Games, được làm quen với đấu trường này từ năm 2015 - SEA Games 28.

Tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần IX năm 2022, Nguyễn Phương Anh thi đấu cho đoàn thể thể thao Quảng Ninh và giành HCV nội dung đôi nam nữ cầu mềm 3m. Cô nàng cũng vinh dự tham gia đoàn VĐV rước lửa thiêng Đại hội.

Nhận thấy lạp xưởng nướng đá là món hot trend được giới trẻ ưa chuộng, Phương Anh cùng bố mẹ quyết định khởi nghiệp. Cô nảy ra ý tưởng tạo sự khác biệt và độc đáo cho quán nhà mình bằng cách tận dụng hết số huy chương "của nhà trồng được" trong hơn 15 năm theo đuổi bộ môn nhảy cầu.

Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-2Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-3

Cô được ưu ái với biệt danh "hot girl nhảy cầu"

Phương Anh cho biết, tổng số thành tích cô gặt hái được gồm 51 tấm huy chương, trong đó có 20 vàng, 16 bạc, 15 đồng mà nữ VĐV mang về từ các giải đại hội toàn quốc, giải vô địch, giải các câu lạc bộ. Cô gái trẻ cười nói rằng, thi thoảng vắng khách, ngồi ngắm huy chương thôi cũng thấy rất mãn nguyện.

"Mình mới kinh doanh 1 tháng. Hiện giờ trend lạp xưởng cũng đã bão hòa, nên quán cũng bán túc tắc. Mình "flex" huy chương để tạo điểm nhấn cho quán. Lúc vắng khách, ngồi ngắm huy chương cũng thấy rất mãn nguyện", Phương Anh nói.

Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-4Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-5Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-6

Phương Anh có gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cao ráo

Tâm sự về cơ duyên bén nghề, nữ VĐV cho biết, cô bắt đầu tập môn nhảy cầu năm 2005, khi mới 6 tuổi. Trước đó, thời điểm Phương Anh học mẫu giáo lớn cũng đã được các thầy cô giáo chú ý, tuyển chọn vào đội tuyển.

"Cha mẹ mình rất ủng hộ và động viên mình rất nhiều . Hồi bé mình hay ốm vặt nhưng từ ngày theo thể thao chuyên nghiệp sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều. Bố mẹ rất mừng vì điều đó", nữ VĐV bộc bạch.

Theo Phương Anh, bộ môn nhảy cầu đòi hỏi tính thẩm mỹ, sự kỹ càng, tỉ mỉ của toàn bộ cơ thể từ mũi chân đến các ngón tay. Để xác định một VĐV có thể phù hợp với môn nhảy cầu hay không thì cần dựa trên tố chất, sự khéo léo, khả năng phối hợp vận động, kiểm tra chuyên môn về hệ thống thần kinh, cùng nhiều kỹ thuật, kỹ năng của cơ thể.

"Là VĐV thì khó khăn vất vả là tất yếu, đây là bộ môn khó, tuổi nghề bắt đầu từ rất nhỏ. Nhưng một khi đã có đam mê yêu thích với nghề thì tất cả đều có thể vượt qua ạ. Mình vẫn cố gắng duy trì giữa việc học văn hóa và tập luyện song song", hot girl sinh năm 1999 bày tỏ.

Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-7Nữ VĐV nhảy cầu xinh như hoa bán lạp xưởng, khách đi ngang đều tò mò khi thấy một thứ-8

Cô gái trẻ khi thì cá tính, lúc lại dịu dàng

Chia sẻ về sở thích cá nhân, Phương Anh cho biết cô rất thích nhạc Hàn và đam mê nhảy cover các bài hát của Hàn Quốc. Hiện Phương Anh là thành viên của nhóm nhảy BLACKCHUCK - thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi trên YouTube.

Ảnh: NVCC

 

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-v-v-nhay-cau-xinh-nhu-hoa-ban-lap-xuong-khach-i-ngang-eu-to-mo-khi-thay-mot-thu-a407369.html

VĐV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.