Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn

Đoạn clip đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Thời gian vừa qua, trên TikTok xuất hiện không ít tin đồn nhảm nhí, lấy tính mạng của nhiều người nổi tiếng ra để câu like, câu view. Cụ thể, Phương Mỹ Chi, hot TikToker Võ Thành Ý lần lượt bị đồn đã qua đời dù còn sống sờ sờ.

Nạn nhân mới nhất của trào lưu phản cảm này là "chồng quốc dân" Đoàn Văn Hậu khiến dân tình phẫn nộ đỉnh điểm. Cụ thể một tài khoản TikTok có tên N.N đã làm clip với tình huống Văn Hậu qua đời: "Cầu thủ tên Đoàn Văn Hậu trên đường đi về nhà thăm gia đình đã không may bị tai nạn, được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Xin chia buồn cùng gia đình".

Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-1

Nội dung tin đồn phản cảm

Không dừng lại ở đó, người này còn dựng lên phản ứng của Quang Hải - người anh thân thiết với Văn Hậu. Trong đoạn clip, Quang Hải "pha ke" bày tỏ rất nhiều câu mùi mẫn sau khi thấy tin đồn về Văn Hậu.

Thậm chí, chủ nhân đoạn clip còn ship 2 chàng cầu thủ này là một cặp nên bịa ra những tin nhắn khó đỡ như: "Em hứa sẽ cưới anh mà sao bây giờ em ở đâu?", "Người yêu ơi xin em hãy nói đi",...

Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-2

Chủ nhân đoạn clip phản cảm tưởng tượng ra tin nhắn của Quang Hải gửi cho Văn Hậu

Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-3

Bịa luôn cả status của Quang Hải bằng lyrics bài hát

Sau khi dùng tên Quang Hải gửi gắm cả loạt tin nhắn và status tình cảm thì TikToker này còn cho cả Nguyễn Văn Toàn, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng làm cameo. Trong đoạn clip, 3 cầu thủ này đóng vai trò thông báo bất ngờ cho Quang Hải rằng tin Văn Hậu qua đời chỉ là giả. Đoàn Văn Hậu cũng đột ngột xuất hiện như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Chủ nhân đoạn clip cũng tự cho mình xuất hiện trong cuộc trò chuyện giữa các cầu thủ để chào mọi người. Người này mượn tên Trần Đình Trọng để giải thích cho đoạn clip của mình: "Đây là pov thôi, đừng hiểu lầm con add" (thật ra là ad mới đúng). Cho những ai chưa biết thì #pov là "point of view", tạm dịch là quan điểm. Với lý do clip được làm từ quan điểm cá nhân nên người này mới mặc sức cho trí tưởng tượng bay cao bay xa như vậy.

Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-4Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-5

Thật ra là "ad" (administrator) chứ không phải "add" nhé!

Dù là clip #pov hay bất kỳ lý do nào khác thì ở phía dưới đoạn clip, netizen đã bày tỏ rất nhiều sự phẫn nộ. Hàng loạt bình luận chỉ trích, lên án hành động câu like phản cảm này của TikToker.

Bên cạnh đó, theo bio tài khoản, nhiều người còn phát hiện ra chủ nhân đoạn clip là fan cuồng Quang Hải đồng thời có niềm đam mê mãnh liệt với việc ship cặp Hải - Hậu dù cả 2 chàng cầu thủ đều đã có bạn gái.

Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-6

Bình luận của dân mạng

Phản cảm đỉnh điểm: Fan cuồng Quang Hải làm clip đồn Đoàn Văn Hậu qua đời, nghe lý do còn phẫn nộ hơn-7

Theo bio, chủ nhân đoạn clip này thể hiện mình là fan cuồng Quang Hải

Dù nói đi nói lại rất nhiều lần nhưng phải nhấn mạnh rằng hành động sử dụng hình ảnh, thông tin của người khác để tung tin đồn tiêu cực như thế này rất đáng lên án và cần sớm được loại trừ trên mạng xã hội. Đồng thời bất kỳ ai cũng phải tỉnh táo trước những thông tin lan truyền chưa được xác thực.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-cam-dinh-diem-fan-cuong-quang-hai-lam-clip-don-doan-van-hau-qua-doi-nghe-ly-do-con-phan-no-hon-162211810095011105.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.