Phanh Lee tiết lộ lý do "không làm gì mà suốt ngày ăn chơi", nghe lại có chút liên quan đến chồng đại gia

Bị nhiều người thắc mắc vì sao không làm gì mà vẫn có thể ăn chơi suốt ngày, Phanh Lee tiết lộ những công việc "ngầm" ít ai biết về mình.

Thời gian gần đây, Phanh Lee được nhắc đến nhiều hơn khi trở thành phu nhân thiếu gia Cocobay Phan Thành Nam.

Giữa hàng tá lời bàn tán, có không ít sự tò mò hoặc mỉa mai cô nàng "lên đời" nhờ lấy chồng đại gia. Mới đây, khi một cư dân mạng nhắn tin hỏi nhờ đâu mà Phanh Lee có cuộc sống khá thoải mái, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về công việc ngoài đóng phim của mình.

Cụ thể, Phanh Lee tiết lộ: "Dạo gần đây chị có vẻ được mọi người quan tâm đời tư nhiều hơn nên ngoài rất nhiều bạn yêu quý thì có thêm một vài người mới vào theo dõi, thấy chị không làm gì mà suốt ngày đăng ảnh đi ăn chơi nên cảm thấy khó chịu.

Mà cũng tại chị một phần vì từ trước tới nay trên Facebook, Instagram chị chỉ đăng những gì liên quan đến công việc nghệ thuật nên mọi người không biết cũng đúng thôi. 

Ngoài lúc đóng phim ra thì chị còn đi sự kiện, quay quảng cáo, chụp mẫu, làm hình ảnh đại diện, check in Facebook hay Instagram cũng kiếm được tiền. (Những công việc này người không làm nghề thì sẽ không hiểu được, nhiều khi đi quay đi chụp dãi nắng dầm mưa nhưng được quay chụp toàn chỗ đẹp, trong bối cảnh nhà hàng khách sạn,... Xong đăng lên mọi người cũng nghĩ là đang đi chơi).

Đó! Những công việc đó đã để chị sống thoải mái rồi".

Phanh Lee tiết lộ lý do không làm gì mà suốt ngày ăn chơi, nghe lại có chút liên quan đến chồng đại gia-1Phanh Lee tiết lộ lý do không làm gì mà suốt ngày ăn chơi, nghe lại có chút liên quan đến chồng đại gia-2

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn là tiết lộ có đầu tư bất động sản và kinh doanh nhà hàng của Phanh Lee: "Chị còn góp vốn đầu tư bất động sản và nhà hàng. Những công việc đó Facebook chị mà suốt ngày đăng ai mua đất đi, ai đến ăn quán mình đi thì những người yêu mến chị với cương vị là một diễn viên thì chắc cũng chán...".

Trùng hợp là ông xã Phanh Lee cũng là một thiếu gia bất động sản, điều hành công ty đầu tư xây dựng. Nhiều người đoán rằng nhờ sự trùng hợp trong lĩnh vực làm việc này mà hai người đã có cơ hội quen biết và nên duyên.

Phanh Lee tiết lộ lý do không làm gì mà suốt ngày ăn chơi, nghe lại có chút liên quan đến chồng đại gia-3

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phanh-lee-tiet-lo-ly-do-khong-lam-gi-ma-suot-ngay-an-choi-nghe-lai-co-chut-lien-quan-den-chong-dai-gia-22202057205759892.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.