Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng đại gia dù chẳng nhân dịp gì, có điều vẫn quyết tâm giấu kín mặt

Dù ái nữ đầu lòng sắp ra đời nhưng đến thời điểm hiện tại, Phanh Lee vẫn quyết tâm giấu kín dung mạo của người chồng đại gia kiêm Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ.

Nếu nói "phu nhân hào môn" nào có cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhất trên MXH, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Phanh Lee. Sau khi kết hôn với TGĐ Empire Group, chủ đầu tư dự án "nghìn tỷ" Cocobay Đà Nẵng hồi tháng 7/2020, nữ diễn viên gần như rút khỏi các hoạt động trong showbiz, tập trung vun vén mái ấm nhỏ.

Mới đây, nữ diễn viên đã dành cho chồng những lời vô cùng ngọt ngào trên Instagram dù... chẳng nhân dịp gì cả.

"Meeting you is what gave meaning to my life and strength to face anything life can throw at me. I am truly blessed to have you in my life" (Tạm dịch: Gặp được anh là điều khiến cuộc đời em có thêm ý nghĩa và thêm sức mạnh để đối mặt với mọi khó khăn có thể gặp phải. Em thực sự may mắn khi có anh trong cuộc đời này), Phanh Lee viết.

Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng đại gia dù chẳng nhân dịp gì, có điều vẫn quyết tâm giấu kín mặt-1

Phanh Lee tung ảnh kèm caption ngọt ngào cùng chồng đại gia

Đi kèm theo status là một bức ảnh cực tình cảm của hai vợ chồng. Chỉ có điều một lần nữa, bà bầu Phanh Lee đã khéo léo cắt đi phần mặt của cả hai. Đây là điều không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng bởi lẽ từ khi tung ảnh đính hôn đến ngày đám cưới hay tới tận hiện tại, chưa bao giờ Phanh Lee để lộ dung mạo người chồng đại gia.

Đương nhiên, giấu mặt thì giấu chứ Phanh Lee chẳng bao giờ giấu việc mình được chồng cưng chiều như thế nào. Trước đó, nữ diễn viên từng vô số lần khiến cả cõi mạng phải xuýt xoa khi khoe việc ông xã dù bận rộn nhưng vẫn rất chăm vào bếp, đích thân nấu ăn cho vợ. Tổng tài tập đoàn nghìn tỷ cũng không ít lần hóa thân nhiếp ảnh gia không chuyên, chụp cho Phanh Lee những bức ảnh siêu xịn xò.

Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng đại gia dù chẳng nhân dịp gì, có điều vẫn quyết tâm giấu kín mặt-2

Phanh Lee luôn giấu kín dung mạo chồng nhưng chưa bao giờ giấu việc được chồng yêu chiều

Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng đại gia dù chẳng nhân dịp gì, có điều vẫn quyết tâm giấu kín mặt-3Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng đại gia dù chẳng nhân dịp gì, có điều vẫn quyết tâm giấu kín mặt-4

Ông xã đại gia của Phanh Lee thường xuyên đích thân vào bếp
Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng đại gia dù chẳng nhân dịp gì, có điều vẫn quyết tâm giấu kín mặt-5

Ảnh "sống ảo" của Phanh Lee cũng do chồng chụp

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phanh-lee-viet-ngon-tinh-gui-chong-dai-gia-du-chang-nhan-dip-gi-co-dieu-van-quyet-tam-giau-kin-mat-162210505141147088.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.