Phát hiện hành động xứng đáng "triệu like" của Quang Hải, CĐV Malaysia cảm thán: "Cậu ấy thật đáng trân trọng"

Các CĐV của ĐT Malaysia đã chia sẻ một hành động rất đẹp của Quang Hải trong trận đấu diễn ra vào ngày 12/12 vừa qua. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp đáng trân trọng của Quang Hải.

Cụ thể, trong đoạn video mà các CĐV Malaysia chia sẻ, có một cầu thủ áo vàng đang nằm sân vì chấn thương. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà tiền đạo Safawi của Malaysia lại đá trái bóng thẳng về phía người đồng đội đang đau đớn của mình. Đúng vào thời điểm trái bóng gần chạm vào người cầu thủ bị chấn thương, Quang Hải đã kịp thời dùng chân ngăn lại và đá ra phía khác. Dù chỉ là hành động rất nhỏ nhưng cầu thủ số 19 của Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen từ các CĐV Malaysia.

Ở trận đấu đó, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia. Quang Hải là người mở tỷ số trận đấu, đồng thời có cú đánh gót điệu nghệ cho Công Phượng băng xuống ghi bàn.

Một số bình luận đáng chú ý từ CĐV Malaysia:

- Trân trọng!

- Anh ấy thật tử tế.

- Sự khác biệt của cầu thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư nằm ở đây.

- Cầu thủ Việt Nam xứng đáng chiến thắng, họ thi đấu mạnh mẽ và cư xử rất đúng mực.

- ĐT Việt Nam đã chứng minh họ là những người tuyệt vời.

- Ước gì có những cầu thủ như thế thi đấu ở Malaysia.

Phát hiện hành động xứng đáng triệu like của Quang Hải, CĐV Malaysia cảm thán: Cậu ấy thật đáng trân trọng-1

Dù chỉ nhìn thấy chân trong video nhưng không khó để nhận ra đôi giày gắn liền với Quang Hải

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-hanh-dong-xung-dang-trieu-like-cua-quang-hai-cdv-malaysia-cam-than-cau-ay-that-dang-tran-trong-402021141212369578.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.