Phillip Nguyễn lần đầu tự quay story rạng rỡ sau khi hàn gắn với Linh Rin: Hay là đi hẹn hò với nàng?

Có vẻ như con tim thiếu gia Phillip Nguyễn đã vui trở lại rồi này!

Dù không thông báo đã hàn gắn tình cảm sau rạn nứt nhưng thời gian vừa qua, hàng loạt hành động của Phillip Nguyễn và Linh Rin đã ngầm chứng minh điều này. Rõ ràng nhất là chuyện cả hai nuôi chung một chú cún có tên Rinnie. 

Phillip Nguyễn lần đầu tự quay story rạng rỡ sau khi hàn gắn với Linh Rin: Hay là đi hẹn hò với nàng?-1Phillip Nguyễn lần đầu tự quay story rạng rỡ sau khi hàn gắn với Linh Rin: Hay là đi hẹn hò với nàng?-2Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng 2 chú cún mà cặp đôi đang nuôi.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn đã đăng một chiếc story khá vui vẻ với nội dung: "Happy Friday!!!". Trong đoạn story, con trai tỷ phủ Johnathan Hạnh Nguyễn cười không ngớt. 

Chẳng biết có phải đi hẹn hò với hot girl không nhưng thiếu gia phấn khởi trông thấy. Kể từ sau chuyện lục đục tình cảm rồi hàn gắn lại với Linh Rin, đây là lần đầu tiên Phillip Nguyễn rạng rỡ thế này. Mà có hẹn hò cũng đúng thôi, hôm nay đã là thứ 6 rồi nhỉ?

Phillip Nguyễn lần đầu tự quay story rạng rỡ sau khi hàn gắn với Linh Rin: Hay là đi hẹn hò với nàng?-3
Phillip Nguyễn trong story mới nhất.

Trước đó, ngoại trừ việc chia sẻ 1 vài hình ảnh về chú cún Rinnie, chỉ thấy anh chàng dồn hết thời gian cho công việc. 

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phillip-nguyen-lan-dau-tu-quay-story-rang-ro-sau-khi-han-gan-voi-lin-rin-hay-la-di-hen-ho-voi-nang-2202085192146571.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.