Sau khi rộ tin đã đính hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đây là cách Linh Rin xác nhận tin vui?

Hành động thân mật này rất có thể chỉ là một thói quen của cặp đôi đang yêu nhưng biết đâu được - có khi đó là lời tuyên bố: Bây giờ anh đã là chồng của em!

Cách đây không lâu, netizen được phen xôn xao với loạt bằng chứng cho thấy tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp đón con dâu mới. Nhân vật này không ai khác ngoài Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn khi những từ khoá như engagement (đính hôn) hay aisles (lễ đường) liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của cặp đôi.

Sau khi rộ tin đã đính hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đây là cách Linh Rin xác nhận tin vui?-1

Phillip Nguyễn - Linh Rin và vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Trước tin đồn này cả cặp đôi lẫn phía gia đình tỷ phú đều lựa chọn phương án im lặng. Tuy nhiên mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng một bức ảnh có mặt mình và Linh Rin khiến nhiều người chú ý. 

Theo đó, đôi trai tài gái sắc chụp ảnh cùng bạn bè và người thân trong một bữa tiệc tất niên. Điều đáng nói là hành động đánh dấu chủ quyền của Linh Rin khi ngồi lên đùi và thoải mái vòng tay qua cổ bạn trai. 

Sau khi rộ tin đã đính hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đây là cách Linh Rin xác nhận tin vui?-2

Phillip đăng ảnh và tag bạn gái

Trước đó cũng chính thiếu gia khoe một bó hoa nhận được từ một người bạn với lời chúc: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Tạm dịch: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom"). Ngoài ra Phillip còn "úp mở" hẹn gặp Linh Rin trên lễ đường: "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường)

Cứ đà này netizen sẽ được chứng kiến siêu đám cưới trong năm 2022 rồi nhỉ?

Sau khi rộ tin đã đính hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đây là cách Linh Rin xác nhận tin vui?-3

Sau khi rộ tin đã đính hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đây là cách Linh Rin xác nhận tin vui?-4

Những bằng chứng cho thấy nhà tỷ phú sắp đón con dâu mới

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-khi-ro-tin-da-dinh-hon-voi-con-trai-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-day-la-cach-linh-rin-xac-nhan-tin-vui-162222801095451092.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.