Phòng trọ "bẩn không tưởng" của cô gái 23 tuổi, chủ nhà tiết lộ cái kết bức xúc

Không có người lao công nào nhận lời dọn dẹp căn phòng, dù anh Nguyễn Đình Sơn (Quận 1, TPHCM) - chủ nhà trọ - đã cố gắng trả giá cao.

Gặp khách thiếu ý thức, ở bẩn, bừa bộn là nỗi ám ảnh của nhiều chủ trọ. Dẫu biết khách thuê đã trả tiền nhà thì việc ăn ngủ, được tự do bày biện đồ trong không gian riêng tư là điều hiển nhiên. Song, nếu không có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, để căn phòng chẳng khác nào bãi rác thì thật đáng trách.

Anh Nguyễn Đình Sơn (trú tại Quận 1, TPHCM) đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi cho một vị khách nữ 23 tuổi thuê phòng trọ. Sau 2 năm, bạn nữ chuyển đi, anh Sơn tá hoả khi chứng kiến cảnh tượng trong căn phòng. Bao phủ khắp nơi đều là rác thải, quần áo, bát đũa bẩn, chai lọ, đồ ăn, hộp nhựa chất đống trong nhà.

Phòng trọ bẩn không tưởng của cô gái 23 tuổi, chủ nhà tiết lộ cái kết bức xúc-1Phòng trọ bẩn không tưởng của cô gái 23 tuổi, chủ nhà tiết lộ cái kết bức xúc-2Phòng trọ bẩn không tưởng của cô gái 23 tuổi, chủ nhà tiết lộ cái kết bức xúc-3

Căn phòng khiến anh Sơn ám ảnh (Ảnh: Đình Sơn)

Trên giường, chăn nệm, gối ngủ và quần áo bám bụi, đen kịt, vứt ngổn ngang. Khu nhà vệ sinh cũng chật các loại túi đen, xô chậu trải từ bồn cầu xuống đất. Hình ảnh căn phòng khiến ai nhìn qua cũng rùng mình.

"Từ xưa tới giờ cứ nghĩ ở trên TikTok, Facebook mới có như này, mà nay mình mới thấy ngoài đời. Đến khi trả phòng lại đưa cho mình mớ hỗn độn rồi còn đòi cả tiền cọc của mình. Chẳng hiểu sao bạn nữ lại có thể ở được như vậy", anh Sơn bức xúc.

Ban đầu, anh Sơn định thuê lao công ở ngoài tới quét dọn nhưng hỏi vài người, họ đều từ chối, đưa ra mức giá cao. Cuối cùng, nam chủ trọ lại xắn tay tự gom hết đống rác ngổn ngang.

Chủ trọ tự xắn tay dọn căn phòng trọ bẩn kinh hoàng

"Mình dọn trong tầm 6 tiếng, gom cỡ 18 bịch rác đi đổ. Mình nhờ cô lao công dọn giúp, gửi tiền cô vài triệu mà cô từ chối. Thôi, chả đáng bao nhiêu nên tự dọn luôn.

Dọn xong xuôi hết rồi, bạn nữ còn quay lại nói: Ủa đồ của em đâu, sao anh vứt hết rồi, đền cho em đi. Nghĩ sao con gái ăn ở như vậy mà còn nói vậy rồi quay lại đòi tiền cọc. Gặp mình là hiền đó, chứ chủ trọ khác họ không bỏ qua cho đâu. Sau vụ này, chắc mình sẽ rà lại hết hợp đồng và kiểm tra phòng cho thuê hàng tháng", anh Sơn nói.

Đoạn clip "bóc phốt" của chủ trọ ở Sài Gòn nhận được lượt chia sẻ lớn của cư dân mạng. Số đông đều tỏ ra ngán ngẩm trước ý thức của cô gái trẻ. Điều này cũng nói lên phần nào lối sống vô ý thức của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

"Xin bái phục. Ở trong căn phòng ẩm mốc thế kia không bị bệnh thì cũng hại sức khỏe, ấy vậy mà nữ sinh vẫn có thể ung dung sống được", tài khoản T.K bình luận.

"Nói ra lại tự ái chứ nhiều bạn mình thấy ăn mặc ngoài đường bóng bẩy, lên mạng xã hội check-in sang chảnh này nọ mà ăn ở bẩn không chịu được. Thật không chấp nhận nổi", P.L bức xúc.

"May có khoản tiền cọc bù lại chút ít chứ không tội anh chủ. Dọn đến ốm người luôn", L.P bình luận.

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phong-tro-ban-khong-tuong-cua-co-gai-23-tuoi-chu-nha-tiet-lo-cai-ket-buc-xuc-20230620205549694.htm

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.