Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình

Bất cứ trend nào Mua Thị Dua cũng được trang điểm 'tàn tạ' hơn hiện tại sau đó biến hình. Không ít khán giả sau khi thấy hình ảnh này đã mệnh danh cô bé chính là 'nữ hoàng phá trend'.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-1

Mua Thị Dua (hay còn biết đến với tên gọi Phúng Phính Hà Giang) từng rất nổi tiếng với hình ảnh cô bé dân tộc trong trẻo, ngây thơ của núi rừng khi đứng bán hoa trên dốc Thẩm Mã. Chính sự nổi tiếng này đã đem đến cho cô bé nhiều cơ hội, nhất là sau khi xuống Hà Nội làm người mẫu độc quyền.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-2

Dạo gần đây, người ta thấy Mua Thị Dua xuất hiện trở lại tại nhà của người hỗ trợ sau thời gian về lại Hà Giang. Tuy nhiên, thay vì đi học, cô bé lại chăm chỉ quay các clip biến hình, nhảy theo trend hay trang điểm, diện các bộ váy áo lộng lẫy.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-3

Mặc dù đã được nhận xét là dạn dĩ hơn xưa song việc một bé gái 17 tuổi không chú tâm vào học hành khiến nhiều người lo lắng.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-4Bất kể trend biến hình nào Mua Thị Dua cũng là một trong những người thử đầu tiên. Dạo gần đây nhất phải kể đến trend Thị Mầu của Hòa Minzy được Phúng Phính thử sức.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-5

Nhìn loạt video Dua cùng người hỗ trợ đăng tải, khán giả không khỏi cảm thấy khó hiểu.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-6

Bất cứ trend nào Dua cũng được trang điểm “tàn tạ” hơn hiện tại sau đó biến hình để gắn mác hiện tượng mạng của ngày xưa và bây giờ.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-7

Không ít khán giả sau khi thấy hình ảnh này đã mệnh danh cô bé chính là “nữ hoàng phá trend”.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-8

Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoang mang không biết tương lai sau này của Dua sẽ ra sao. Bởi trước đó người hỗ trợ từng tuyên bố chấm dứt hợp đồng để cô bé trở lại Hà Giang.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-9

Nhưng chỉ ít thời gian sau người ta lại thấy Dua xuất hiện ở thành phố. Tuy nhiên, sau khi gây bão với các trend biến hình lạ lùng Dua lại được đưa về Hà Giang.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-10

Trước đó, một du khách khi đến Hà Giang và bắt gặp cô bé ở dốc Thẩm Mã đã chia sẻ một clip cho rằng: “Mình thật sự buồn khi nhìn thấy em trong những clip gần đây. Vẫn gương mặt đó, nụ cười đó nhưng đã khác xưa rất nhiều. Cảm giác em không còn là bông hoa của núi rừng Tây Bắc. Vẫn biết cuộc sống luôn thay đổi, nhưng dường như, em chỉ rực rỡ nhất khi thuộc về nơi này”.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-11

Người này cũng tỏ ra tiếc nuối khi hình ảnh cô bé không còn nét ngây thơ, hồn nhiên như trước đây. Kể cả khi đã về lại Hà Giang thì Dua cũng không thể nào trở lại được như ban đầu.

Phúng Phính Hà Giang bị gọi tên, phá trend biến hình-12

Thế nhưng, nhiều người cũng để lại lời bênh vực em khi cho rằng cuộc sống luôn thay đổi, cô bé không thể chỉ mãi đứng cho thuê hoa ở dốc Thẩm Mã. Không thể phủ nhận, việc lên thành phố khiến cô bé trở nên năng động, hoạt bát hơn rất nhiều.

 

Theo Tri Thức & Cuộc Sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/phung-phinh-ha-giang-bi-goi-ten-pha-trend-bien-hinh-1821166.html

hot trend


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.