Phượng Thị Nở khoe bụng bầu vượt mặt chỉ sau 3 tháng kết hôn, cận cảnh khuôn mặt đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khiến ai cũng bất ngờ

Những hình ảnh mới nhất của hiện tượng mạng Phượng Thị Nở vừa mới được chia sẻ trên trang cá nhân.

Phượng Thị Nở từng là cái tên gây sốt một thời vì câu chuyện ngoại hình xấu xí và không có hạnh phúc trong hôn nhân. Bẵng đi nhiều năm, Phượng vẫn là đối tượng được dân mạng chú ý với trang Facebook cá nhân có đến hơn 100k người theo dõi. Thời gian vừa qua, cô nàng cũng gây bất ngờ khi tuyên bố tái hôn để bắt đầu cuộc sống mới và nhận được lời chúc mừng từ không ít bạn bè, người thân.

Phượng Thị Nở khoe bụng bầu vượt mặt chỉ sau 3 tháng kết hôn, cận cảnh khuôn mặt đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khiến ai cũng bất ngờ-1

Đám cưới của Phượng Thị Nở cách đây 3 tháng đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Trong ngày vui của mình, Phượng Thị Nở xuất hiện với diện mạo tươi tắn và được khen là khá xinh đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Không lâu sau đó, cô nàng thông báo đang mang thai với chồng mới cưới.

Và mới đây nhất, dù mới chỉ sau 3 tháng lấy chồng nhưng bụng bầu của Phượng Thị Nở đã lùm lùm khá to. 

Phượng Thị Nở khoe bụng bầu vượt mặt chỉ sau 3 tháng kết hôn, cận cảnh khuôn mặt đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khiến ai cũng bất ngờ-2

Phượng Thị Nở khoe bụng bầu vượt mặt sau 3 tháng kết hôn.

Có thể thấy, dù mang bầu lớn nhưng khuôn mặt của Phượng Thị Nở vẫn khá hài hòa và thân hình thì cân đối. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho hot mom xấu xí một thời nay đã lột xác trở thành một con người hoàn toàn khác.

Cùng với đó, những lời chúc mừng mẹ tròn con vuông trong thời gian tới cũng được gửi đến Phượng Thị Nở. Hi vọng rằng, niềm vui này và cuộc hôn nhân mới sẽ giúp cô nàng hạnh phúc.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-thi-no-khoe-bung-bau-vuot-mat-chi-sau-3-thang-ket-hon-can-canh-khuon-mat-da-tung-phau-thuat-tham-my-khien-ai-cung-bat-ngo-22202124321163204.htm

Phượng Thị Nở

Thị Nở tái sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.