Mỹ nhân được chồng sắp cưới tặng xe 8 tỷ: Nếu biết điều, về nhà người yêu không ai bắt cũng nhào vô rửa bát!

Tuy nhiên cũng là rửa bát nhưng trong một trường hợp khác, Phương Trinh Jolie sẽ sẵn sàng chia tay người yêu.

Dù đã sắp bước sang năm 2022 rồi nhưng tranh cãi trên mạng về chuyện rửa bát khi ra mắt nhà người yêu thì vẫn không có hồi kết. Vấn đề này một lần nữa lại được bùng lên khi đang dịp Tết đến xuân về - thời điểm thường được dùng để ra mắt gia đình 2 bên.

Mới đây, Phương Trinh Jolie - mỹ nhân mới được chồng sắp cưới tặng xế xịn gần 8 tỷ đồng đã có những chia sẻ về đề tài này.

Chia sẻ của Phương Trinh Jolie về chuyện rửa bát khi đến nhà người yêu

Theo Phương Trinh, việc rửa bát khi về ra mắt gia đình người yêu là chuyện nên làm, không phải là hành động lấy lòng vì: "... bố mẹ của người yêu đã mất công sửa soạn, chuẩn bị cho mình một mâm cơm rất ngon như vậy rồi thì ăn xong ít nhất mình cũng phụ dọn dẹp rửa chén bát đúng không? Đối với Trinh, nếu mình là một người biết điều thì thật sự mình cũng nhào vô làm, không cần ai phải bắt buộc mình làm hết đóCái lễ nghĩa là cái quan trọng của người Việt Nam, lần đầu gặp là mình phải biết lễ nghĩa".

Tuy nhiên cũng là rửa bát nhưng có một trường hợp mà Phương Trinh khẳng định sẽ chia tay người yêu ngay và luôn. Đó là khi gia đình người yêu cố tình đẩy mình rửa hàng chục mâm bát đĩa một mình. Trong trường hợp này, cô sẽ không rửa hoặc nếu rửa thì "về rồi thì mình bye bye luôn""Nói chung là mình phải giữ cái thể diện cho bản thân mình, giữ giá trị bản thân của mình" - Phương Trinh khẳng định.

 

Mỹ nhân được chồng sắp cưới tặng xe 8 tỷ: Nếu biết điều, về nhà người yêu không ai bắt cũng nhào vô rửa bát!-1

Ở phần bình luận, nhiều người cũng đồng tình với quan điểm của mỹ nhân này. Mọi người đều cho rằng không riêng nhà người yêu mà đến nhà ai ăn cơm cũng nên phụ rửa:

- Tui là một đứa làm biếng có số má mà đi đâu ăn nhà bạn hay nhà người yêu tui đều rửa.

- Em nghĩ đó là phép lịch sự cơ bản. Đến nhà ai cũng vậy, người ta nấu cho mình ăn thì mình rửa phụ thôi... Chuyện này rất bình thường.

- Chính xác luôn.

- Như vậy mới là biết cách ứng xử trong cuộc sống đấy ạ.

Mỹ nhân được chồng sắp cưới tặng xe 8 tỷ: Nếu biết điều, về nhà người yêu không ai bắt cũng nhào vô rửa bát!-2

Lý Bình - Phương Trinh Jolie

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-duoc-chong-sap-cuoi-tang-xe-8-ty-neu-biet-dieu-ve-nha-nguoi-yeu-khong-ai-bat-cung-nhao-vo-rua-bat-162222801122153858.htm

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.