Primmy Trương đẻ xong ngày càng xinh, nhờ TGĐ Phan Thành mát tay chăm sóc?

Bà xã Phan Thành cũng khoe khéo chuyện đã lấy lại vóc dáng chỉ sau 3 tháng sinh quý tử.

Dù là trước khi kết hôn hay sau khi đã sinh cháu đích tôn cho nhà họ Phan, cuộc sống của Primmy Trương vẫn được netizen để ý. Hiện tại, tiểu thư duyên dáng ngày nào đã thành mẹ bỉm sữa của em bé Kyle 3 tháng tuổi, trang cá nhân của cô cũng dành nhiều chỗ cho con trai đầu lòng.

Dẫu vậy thì thỉnh thoảng, phu nhân TGĐ Phan Thành vẫn khiến dân tình trầm trồ và cả ghen tị vì nhan sắc cũng như vóc dáng của mình. Những cập nhật mới đây của Primmy Trương trên story là ví dụ. Theo đó, Primmy Trương hào hứng selfie cho biết mình "trốn con đi chơi". Vẫn lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính như trước đây nhưng bây giờ trông cô xinh đẹp, đằm thắm hơn hẳn.

Primmy Trương đẻ xong ngày càng xinh, nhờ TGĐ Phan Thành mát tay chăm sóc?-1

Nhan sắc gái một con trông mòn con mắt của dâu hào môn

Đặc biệt, cô nàng còn khoe khéo chuyện đã về dáng sau 3 tháng sinh con khi ghi caption ở story tiếp theo: "May quá vẫn còn mặc vừa đồ mới được tặng". Đây là điều mà nhiều mẹ bỉm có mong cũng không được. Không biết là nhờ sức mạnh "gái một con trông mòn con mắt" hay do Phan Thành khéo tay chăm vợ quá đây?

Primmy Trương đẻ xong ngày càng xinh, nhờ TGĐ Phan Thành mát tay chăm sóc?-2

Vóc dáng gọn gàng của Primmy Trương sau 3 tháng sinh con

Trước đó Primmy Trương đã đăng ảnh chụp sơ sinh cho con trai đầu lòng. Trong ảnh, ngoài đôi chân bé xíu, dễ thương của Kyle, còn có bức ảnh cận cảnh bàn tay của vợ chồng Phan Thành cùng 2 chiếc nhẫn cưới.

 

Primmy Trương đẻ xong ngày càng xinh, nhờ TGĐ Phan Thành mát tay chăm sóc?-3Primmy Trương đẻ xong ngày càng xinh, nhờ TGĐ Phan Thành mát tay chăm sóc?-4

Đôi chân bé xíu dễ thương của quý tử nhà Primmy Trương - Phan Thành

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/primmy-truong-de-xong-ngay-cang-xinh-nho-tgd-phan-thanh-mat-tay-cham-soc-162211712084321937.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.