Primmy Trương hiếm hoi kể về lần "vượt cạn" thứ 2, nói một câu khéo léo đủ biết gia đình Phan Thành yêu thương cỡ nào!

10 ngày trở về từ bệnh viện, nàng dâu hào môn mới có đầu óc để xem lại hình lúc đi sinh.

Primmy Trương - Vợ TGĐ Phan Thành vừa đăng tải những dòng chia sẻ sau sinh, tiết lộ quá trình sinh ái nữ: "Tính ra đã trải nghiệm đầy đủ cả sinh thường lẫn sinh mổ hết luôn rồi đó ".

Vào năm 2022, Primmy Trương từng có chia sẻ kinh nghiệm với các mẹ bỉm sữa, rằng sinh thường hay mổ là do bác sĩ chỉ định và thể trạng của em bé và sức khoẻ của mỗi mẹ là khác nhau. Lần sinh quý tử, vợ TGĐ Phan Thành chọn sinh thường và hồi phục rất nhanh. Nhưng lần này sinh ái nữ, nàng dâu hào môn đã phải sinh mổ.

Không những thế, sau 10 ngày trở về từ bệnh viện, nàng dâu hào môn mới có đầu óc xem lại ảnh lúc đi sinh. Từ những chia sẻ của Primmy Trương mới thấy được sự săn sóc của gia đình 2 bên khi cô sinh ái nữ, nhân tiện còn khoe khéo được nhà chồng cưng cỡ nào: "Luôn biết ơn gia đình ông bà nội, ngoại và ba của hai em bé đã lo lắng chu đáo cho hai mẹ con vượt cạn thành công".

Primmy Trương hiếm hoi kể về lần vượt cạn thứ 2, nói một câu khéo léo đủ biết gia đình Phan Thành yêu thương cỡ nào!-1

Primmy Trương tiết lộ sinh mổ ái nữ, nhân tiện khoe khéo được gia đình 2 bên hết lòng săn sóc trong quá trình "vượt cạn"

Primmy Trương hiếm hoi kể về lần vượt cạn thứ 2, nói một câu khéo léo đủ biết gia đình Phan Thành yêu thương cỡ nào!-2

Primmy Trương từng chia sẻ sinh thường quý tử

Được biết, những ngày cuối năm 2023, nàng dâu hào môn bất ngờ đăng tải khoảnh khắc sau sinh, thông báo chào đón em bé thứ 2 và đặt tên ái nữ là Tiffany. Gần như cuộc sống sau sinh của Primmy Trương đều gắn với "công chúa nhỏ", bất cứ khoảnh khắc nào đăng tải trên MXH cũng đều liên quan tới con. Không những thế, nhan sắc của mẹ 2 con cũng ngày càng thăng hạng, khiến netizen tin chắc rằng cô đang có thời gian ở cữ rất vui vẻ và được săn sóc chu đáo.

Primmy Trương hiếm hoi kể về lần vượt cạn thứ 2, nói một câu khéo léo đủ biết gia đình Phan Thành yêu thương cỡ nào!-3Primmy Trương hiếm hoi kể về lần vượt cạn thứ 2, nói một câu khéo léo đủ biết gia đình Phan Thành yêu thương cỡ nào!-4

Khoảnh khắc Primmy Trương sinh ái nữ

Primmy Trương hiếm hoi kể về lần vượt cạn thứ 2, nói một câu khéo léo đủ biết gia đình Phan Thành yêu thương cỡ nào!-5Nhan sắc mẹ 2 con ngày càng thăng hạng

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/primmy-truong-hiem-hoi-ke-ve-lan-vuot-can-thu-2-noi-mot-cau-kheo-leo-du-biet-gia-dinh-phan-thanh-yeu-thuong-co-nao-d295903.html

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.