TGĐ Phan Thành hiếm hoi “lên sóng” cùng vợ, visual của Primmy Trương ra sao mà dân tình đồn đoán có tin vui?

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng TGĐ Phan Thành khiến nhiều người chú ý.

Phan Thành được nhiều người biết đến là thiếu gia có xuất thân từ gia đình khá giả, bề thế. Tuy nhiên từ sau khi kết hôn với Primmy Trương, cộnga đồng mạng hiếm khi nào thấy TGĐ Saigon Square xuất hiện trên MXH. Thỉnh thoảng, Phan Thành mới đăng ảnh cùng vợ và con trai vào những dịp đặc biệt, đi du lịch.

Về phía Primmy Trương, cô nàng cũng ít khi cho ông xã và em bé Kyle “lên sóng”. Tuy nhiên mới đây, Primmy đã khoe ảnh chụp chung cùng ông xã. Cả hai đều diện trang phục lịch sự, trang nhã sánh đôi đi dự sự kiện. Cộng đồng mạng dành lời khen cho nhan sắc của bà mẹ 1 con Primmy Trương bởi ngày càng xinh đẹp, mặn mà và cuốn hút.

TGĐ Phan Thành hiếm hoi lên sóng” cùng vợ, visual của Primmy Trương ra sao mà dân tình đồn đoán có tin vui?-1

Vợ chồng TGĐ Phan Thành hiếm hoi chung khung hình

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận của bức ảnh vợ chồng TGĐ Phan Thành, một người bày tỏ: “Mẹ Kyle có bầu mà nhìn xinh quá”. Điều này khiến cộng đồng mạng nghi vấn cặp đôi có tin vui chào đón thêm một thành viên mới. Song, chủ nhân vẫn chưa lên tiếng phản hồi về bình luận này.

TGĐ Phan Thành hiếm hoi lên sóng” cùng vợ, visual của Primmy Trương ra sao mà dân tình đồn đoán có tin vui?-2

Một bình luận bất ngờ hé lộ Primmy Trương đang mang bầu khiến netizen bất ngờ

TGĐ Phan Thành hiếm hoi lên sóng” cùng vợ, visual của Primmy Trương ra sao mà dân tình đồn đoán có tin vui?-3

Primmy Trương ngày càng thăng hạng nhan sắc

Về chung nhà được hơn 2 năm nhưng những khung hình chung của cặp đôi trên MXH chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dẫu vậy, Primmy Trương vẫn chia sẻ hình ảnh bản thân và cuộc sống bỉm sữa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Qua đó, Primmy cũng hé lộ sự cưng chiều mà ông xã dành cho mình. Không chỉ tặng quà xịn vào mỗi dịp đặc biệt, cặp đôi còn dành cho nhau những thời gian riêng thân mật, tranh thủ “trốn con” đi du lịch.

Bên cạnh đó, nàng dâu hào môn cũng rất được lòng gia đình chồng. Primmy Trương nhiều lần được khen tinh tế, khéo léo trong mối quan hệ với bố mẹ chồng. Em bé Kyle của cặp đôi cũng được ông bà nội hết sức cưng chiều, chuẩn cháu đích tôn. Ngoài ra, Primmy Trương còn rất thân thiết với Phan Hoàng - em trai Phan Thành cũng như bạn gái của nam thiếu gia.

TGĐ Phan Thành hiếm hoi lên sóng” cùng vợ, visual của Primmy Trương ra sao mà dân tình đồn đoán có tin vui?-4TGĐ Phan Thành hiếm hoi lên sóng” cùng vợ, visual của Primmy Trương ra sao mà dân tình đồn đoán có tin vui?-5

Cuộc sống của cặp đôi khiến dân tình ngưỡng mộ

 

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tgd-phan-thanh-hiem-hoi-len-song-cung-vo-visual-cua-primmy-truong-ra-sao-ma-dan-tinh-don-doan-co-tin-vui-193231010104503108.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.