Primmy Trương - vợ của thiếu gia Phan Thành chính thức lộ dung nhan sau sinh khiến bao người thẫn thờ

Đúng là "Gái một con trông mòn con mắt".

Primmy Trương nổi tiếng là một hotgirl tài sắc trong giới trẻ. Cô càng được chú ý nhiều hơn khi trở thành phu nhân của thiếu gia Phan Thành.

Primmy Trương - vợ của thiếu gia Phan Thành chính thức lộ dung nhan sau sinh khiến bao người thẫn thờ-1
Primmy Trương - vợ của thiếu gia Phan Thành chính thức lộ dung nhan sau sinh khiến bao người thẫn thờ-2

Hình ảnh tiệc đầy tháng quý tử.

Gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước thông tin Primmy Trương hạ sinh quý tử. Được biết, quý tử nhà Phan Thành chào đời từ 1 tháng trước được đặt tên là Phan Thành Kiên, tên thường được gọi là Kyle.

Mới đây nhất trên trang Instagram của mình Primmy Trương đã "repost" lại story của Makeup Võ Quốc Anh. Trong bức ảnh có thể thấy rõ được nhan sắc đỉnh cao của phu nhân Phan Thành, khuôn mặt tươi tắn, sắc sảo cùng thần thái tự tin.

Phan Thành - Primmy Trương tổ chức "siêu" đám cưới hôm 29/1 tại khách sạn hạng sang ở TP HCM. Hôn lễ có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Dương Triệu Vũ, hoa hậu Khánh Vân...

Khoảng một tháng sau hôn lễ, Primmy Trương vướng nghi vấn mang thai, để phủ nhận điều này cô tiết lộ đã tăng 3 kg. Luôn xuất hiện với những bộ đồ rộng, che chắn vòng 2. Thậm chí có thời gian, Primmy Trương tạm ngừng sử dụng mạng xã hội, rất lâu mới đăng ảnh. Mãi cho đến sáng 20/10, Primmy Trương mới công khai thông tin mình vừa sinh con.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/primmy-truong-vo-cua-thieu-gia-phan-thanh-chinh-thuc-lo-dung-nhan-sau-sinh-khien-bao-nguoi-than-tho-22202121182936265.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.