Primmy Trương xả vai phu nhân tổng tài triệt để và hóa thân mẹ bỉm sữa trong truyền thuyết

Chỉ nhìn thoáng qua khéo nhiều người còn không nhận ra đây chính là phu nhân TGĐ Phan Thành cơ.

Một trong những nàng dâu hào môn nổi danh nhất cõi mạng chắc chắn phải kể đến Primmy Trương - phu nhân TGĐ Phan Thành. Trước khi kết hôn, Primmy Trương vốn là một tiểu thư danh giá và xinh đẹp. Sau khi về làm dâu nhà họ Phan và sinh quý tử đầu lòng Kyle, cô vẫn giữ nguyên được phong độ nhan sắc cùng khí chất sang chảnh của mình trong mọi lần lộ diện.

Primmy Trương xả vai phu nhân tổng tài triệt để và hóa thân mẹ bỉm sữa trong truyền thuyết-1

Primmy Trương càng ngày càng đẹp mặn mà và ra dáng phu nhân tổng tài

Đương nhiên, điều đó không có nghĩa là Primmy Trương sẽ khác hoàn toàn với các mẹ bỉm sữa bình thường. Ngược lại, rất nhiều lần bà xã Phan Thành đã chứng minh riêng về sự nghiệp chăm con thì mình cũng như bao người thôi, lấy ví dụ như story mới nhất của cô đi chẳng hạn.

Nếu chỉ nhìn story này thoáng qua và không đọc tên tài khoản đăng, cá là khối người sẽ không thể nhận ra nhân vật chính trên ảnh. Bởi lẽ bà mẹ trẻ xuất hiện trong ảnh trông hết sức xuề xòa, tóc tai buộc thấp, mặt mộc hoàn toàn và đang địu một bé con phía trước.

Primmy Trương xả vai phu nhân tổng tài triệt để và hóa thân mẹ bỉm sữa trong truyền thuyết-2

Ai mà tin được bà xã Phan Thành cũng có lúc trông xuề xòa như thế này

Nhưng dụi mắt nhìn kỹ mới thấy, à đúng là Primmy Trương - phu nhân TGĐ Phan Thành đây rồi. Có thể thấy xả vai phu nhân tổng tài, Primmy Trương vẫn sẵn sàng vui vẻ trở về với hình tượng mẹ bỉm sữa "đầu bù tóc rối" trong truyền thuyết của mình.

Theo dõi Primmy bấy lâu chắc mọi người cũng sẽ nhận ra sự thay đổi của cô từ sau khi có con. Trước đó, Primmy thường chỉ đăng những hình ảnh xinh đẹp của bản thân hoặc các chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp đúng như vai trò beauty blogger một thời cô từng đảm nhận. Tuy nhiên hiện tại, 90% nội dung bà xã Phan Thành chia sẻ lên MXH sẽ liên quan đến chuyện chăm con, chuyện bỉm sữa cũng như chuyện gia đình. Đúng là ai rồi cũng khác thôi!

 

 

Primmy Trương xả vai phu nhân tổng tài triệt để và hóa thân mẹ bỉm sữa trong truyền thuyết-3Primmy Trương xả vai phu nhân tổng tài triệt để và hóa thân mẹ bỉm sữa trong truyền thuyết-4

Từ sau khi có con, Primmy Trương chăm dùng MXH hơn nhưng nội dung hầu hết đều xung quanh quý tử đầu lòng

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/primmy-truong-xa-vai-phu-nhan-tong-tai-triet-de-va-hoa-than-me-bim-sua-trong-truyen-thuyet-162221403070039573.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.