Quả bóng vàng 2023 Hoàng Đức từng gây xôn xao vì quá giàu: Lái G63 11 tỷ, khoe đồng hồ 2 tỷ, thực hư thế nào?

Hoàng Đức – cầu thủ vừa giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 từng gây chú ý vì quá giàu.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vừa giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 sau một năm 2023 nỗ lực không ngừng nghỉ cống hiến cho CLB Thể Công Viettel. Ngay sau khi giải thưởng được công bố dân tình lại tò mò về cuộc sống đời thường của tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt Hoàng Đức từng gây xôn xao dư luận vì quá giàu. Có thời điểm Hoàng Đức liên tục khoe những món đồ sang chảnh, khiến dân tình trầm trồ như lái Mercedes G63 có giá hơn 11 tỷ đồng, đeo đồng hồ Patek Philippe dây cao su màu đen có giá 1,9 tỷ đồng, Rolex Datejust hơn 400 triệu đồng.

Quả bóng vàng 2023 Hoàng Đức từng gây xôn xao vì quá giàu: Lái G63 11 tỷ, khoe đồng hồ 2 tỷ, thực hư thế nào?-1

Hoàng Đức không sở hữu chiếc G63 như lời đồn

Thực tế theo tìm hiểu chiếc G63 này là của một người bạn của Hoàng Đức, chàng cầu thủ chỉ lái thử. Hai chiếc đồng hồ mà Hoàng Đức khoe trên mạng cũng không được tiền vệ quê Hải Dương xác nhận là chủ sở hữu.

Quả bóng vàng 2023 Hoàng Đức từng gây xôn xao vì quá giàu: Lái G63 11 tỷ, khoe đồng hồ 2 tỷ, thực hư thế nào?-2

 

Hai chiếc đồng hồ Hoàng Đức khoe trên mạng cũng không được xác nhận anh là chủ sở hữu

Dẫu vậy, Hoàng Đức vẫn thuộc tốp những cầu thủ giàu có ở Việt Nam. Hoàng Đức khoác áo đội tuyển Việt Nam và có nhiều bản hợp đồng quảng cáo. Năm 2022 Hoàng Đức đã tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz GLC có giá 2,6 tỷ đồng, hình ảnh được anh chia sẻ công khai với mọi người. Tiếp đó, Hoàng Đức còn khoe không gian căn nhà to như biệt ở quê trị giá hàng tỉ đồng.

Hiện tại, Hoàng Đức đang gặp vấn đề về phong độ sau thời gian phục hồi chấn thương. Quả bóng vàng Việt Nam 2023 còn có chướng ngại vật lớn là đội tuyển Việt Nam khi chưa thể hòa nhập tốt và được tin dùng dưới thời HLV Troussier.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/qua-bong-vang-2023-hoang-duc-tung-gay-xon-xao-qua-giau-lai-g63-11-ty-khoe-dong-ho-2-ty-dong-thuc-hu-the-nao-d301286.html

Hoàng Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.