Tình cũ có động thái gây chú ý khi Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023

Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, tình cũ liền có động thái này.

Tối ngày 19/2 tại TP.HCM đã diễn ra Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Vượt qua các ứng viên, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với dấu ấn rực rỡ tại CLB Viettel đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Ngay sau bài đăng chúc mừng Hoàng Đức xuất hiện trên trên mạng xã hội, Nguyễn Gia Hân – bạn gái cũ của Hoàng Đức đã có động thái gây chú ý. Cô nàng thả tim nhưng một sự khích lệ và cổ vũ những cố gắng của người cũ. Trước đó khi Hoàng Đức giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023 tại V.League Awards Gia Hân cũng có động thái tương tự.

Tình cũ có động thái gây chú ý khi Hoàng Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023-1

Gia Hân thả tim bài viết chúc mừng Hoàng Đức giành QBV

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Trên tài khoản mạng xã hội cả Gia Hân và Hoàng Đức đều đã bỏ theo dõi nhau. Cả hai cũng đã xóa hết những kỷ niệm cũ trên tài khoản của mình.

Còn nhớ tại Gala Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021, Gia Hân chính là nàng WAG hãnh diện nhất khi được chàng tiền vệ sinh năm 1998 dẫn đến sự kiện. Tuy nhiên sau 2 năm, cặp đôi đã rạn nứt. Ở Gala năm 2023 Hoàng Đức chỉ đi cùng bố mẹ. Hiện tại cầu thủ này cũng không chia sẻ bất kỳ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tinh-cu-co-dong-thai-gay-chu-y-khi-hoang-duc-gianh-qua-bong-vang-viet-nam-2023-d301163.html

Hoàng Đức

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.