Quang Hải đăng ảnh dìm hàng, Minh Vương xin xỏ: "Lần sau kiếm cái nào đẹp hơn tí nhé"

Cùng hội cùng thuyền nhưng Quang Hải không hề "giữ gìn" hình ảnh cho Minh Vương chút nào.

Trong những đợt tập trung ĐT Việt Nam gần đây, Minh Vương và Quang Hải cùng với Công Phượng, Văn Hoàng là một tổ nhóm thường xuyên ngồi uống cà phê và nói chuyện với nhau. Họ cũng rất hay đăng những video, hình ảnh tranh luận lên MXH. Nhiều fan đã gọi vui rằng đây là "tổ cãi cùn" của ĐT Việt Nam. 

Cũng vì thân thiết mà những cầu thủ này rất hay "troll" nhau lên MXH. Mới đây, dưới một bài đăng quảng cáo của Minh Vương, Quang Hải đã có hành động "dìm hàng" không thương tiếc đối với đồng đội. Anh chàng đăng ảnh ngồi cạnh Minh Vương với gương mặt và biểu cảm còn ngái ngủ, đầu tóc có phần bù xù. 

Minh Vương cảm thán: "Lần sau kiếm cái nào đẹp hơn tí nhé". Quang Hải liền tiếp tục đăng một tấm hình khác với biểu cảm khó đỡ của Minh Vương. 

Quang Hải đăng ảnh dìm hàng, Minh Vương xin xỏ: Lần sau kiếm cái nào đẹp hơn tí nhé-1

Bức ảnh của Minh Vương và Quang Hải (Ảnh: FBNV)

Quang Hải đăng ảnh dìm hàng, Minh Vương xin xỏ: Lần sau kiếm cái nào đẹp hơn tí nhé-2

Phần dìm hàng của Quang Hải dành cho Minh Vương

Chiều 16/12, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau trận đấu với Indonesia. Các cầu thủ thi đấu nhiều chủ yếu thả lỏng. Trận đấu với Campuchia sắp tới có tính chất quan trọng đến việc quyết định ngôi đầu bảng B. Việt Nam cần một chiến thắng đậm để đảm bảo có thể vượt qua Indonesia (nếu đối thủ cũng thắng Malaysia).  

 

Công Phượng ngồi cắn móng tay nhìn đồng đội tập luyện, Tiến Dũng sút bóng trêu Hoàng Đức

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-hai-dang-anh-dim-hang-minh-vuong-xin-xo-lan-sau-kiem-cai-nao-dep-hon-ty-nhe-4020211612212055899.htm

Minh Vương

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.