Quang Hải kỉ niệm 2 tháng yêu đương đầy sóng gió với Huỳnh Anh

Sau 2 tuần vướng lùm xùm bị hack Facebook, bức ảnh "tái xuất" đầu tiên của Quang Hải là kỉ niệm 2 tháng yêu Huỳnh Anh.

Ngày 23/6, Quang Hải gây xôn xao dư luận khi bị hacker chiếm đoạt tài khoản Facebook. Kẻ xấu đã tung ra loạt tin nhắn nhạy cảm tiết lộ nhiều "thâm cung bí sử" về tình trường của chàng cầu thủ đào hoa.

1 tuần sau ồn ào xảy ra, Quang Hải phải truyền nước. Vì vấn đề về sức khỏe khiến Quả bóng bạc Việt Nam 2019 không thể ra sân trong một số trận đấu của Hà Nội FC.

Quang Hải kỉ niệm 2 tháng yêu đương đầy sóng gió với Huỳnh Anh-1
Quang Hải - Huỳnh Anh kỉ niệm 2 tháng yêu nhau đầy sóng gió.

Giữa thời điểm "tai họa" bất ngờ ập đến, Quang Hải không có bất kỳ động thái công khai nào. Hoạt động duy nhất của chàng cầu thủ là thả tim cho mọi bức ảnh của bạn gái. Cho đến tối qua (11/7), anh đã mạnh dạn "tái xuất" sau 2 tuần ở ẩn bằng tấm hình kỉ niệm 2 tháng yêu Huỳnh Anh.

Niềm vui này được cả hai chia sẻ lên story Instagram. Trên trang cá nhân, Quang Hải đăng tải khoảnh khắc Huỳnh Anh ôm một bó hoa hồng siêu khổng lồ kèm chú thích: "2 months" (tức: 2 tháng). Chân sút Hà thành cũng tag hẳn tên bạn gái vào bài viết.

Quang Hải kỉ niệm 2 tháng yêu đương đầy sóng gió với Huỳnh Anh-2

Về phía Huỳnh Anh, cô cũng hào hứng đăng tải ảnh chụp bó hoa cùng một túi quà đến từ thương hiệu nổi tiếng Dior. "Thank you love" (dịch: Cảm ơn tình yêu)nữ du học sinh nhắn nhủ lại Quang Hải.

Có thể thấy, sau tất cả những ồn ào xảy ra thì tình cảm giữa Quang Hải - Huỳnh Anh vẫn mãi mãi vẹn nguyên như ngày đầu. Nữ du học sinh đã chọn ở lại bên cạnh chàng cầu thủ trong những lúc anh gặp khó khăn.

Quang Hải kỉ niệm 2 tháng yêu đương đầy sóng gió với Huỳnh Anh-3
Huỳnh Anh rất được lòng gia đình bạn trai.

Trước đó, ngoài bay tận vào Sài Gòn để cổ vũ Quang Hải thi đấu - Huỳnh Anh còn cùng bạn trai đi lễ phủ Tây Hồ. Mới đây thôi, cô nàng còn gây chú ý khi khoe khoảnh khắc thân thiết với chị dâu Quang Hải sau những lần chụp ảnh với mẹ ruột, mẹ nuôi và cháu của bạn trai.

Sóng gió qua đi, người hâm mộ hy vọng, mối quan hệ giữa Quang Hải - Huỳnh Anh sẽ ngày càng có tiến triển tốt đẹp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/quang-hai-ki-niem-2-thang-ben-huynh-anh-song-gio-n-228523.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.