Quang Hải thi đấu mờ nhạt, Pau FC tiếp tục hứng chịu thất bại

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và các đồng đội tiếp tục không biết đến mùi chiến thắng sau khi để thua ngược trước Quevilly Rouen Metropole ở vòng 5 Ligue 2 diễn ra rạng sáng 28/8, theo giờ Việt Nam.

Với việc chưa thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022/2023, Pau FC bước vào chuyến làm khách trước Quevilly Rouen Metropole với quyết tâm rất lớn.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Quevilly Rouen Metropole mới là những người thi đấu chủ động và tích cực hơn ở những phút đầu tiên. Jason Pendant Quang Vinh và các đồng đội liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Olliero bên phía Pau FC.

Quang Hải thi đấu mờ nhạt, Pau FC tiếp tục hứng chịu thất bại-1Quang Hải phải ngồi dự bị trong trận đấu với Pau FC trước Quevilly ở vòng 5 Ligue 2. Thay vào đó, HLV Didier Tholot tin dùng Sylvestre ở vị trí hộ công - Ảnh: Pau FC

Mặc dù vậy, sự thiếu sắc bén ở những tình huống dứt điểm cuối cùng khiến cho Quevilly Rouen Metropole chưa thể có được bàn thắng mở tỉ số. Trong khi đó, Pau FC lại thi đấu khá mờ nhạt và không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi Pau FC có được bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 51, cầu thủ vào sân thay người và Saivet đã mang về cho đội nhà một quả đá phạt bên cánh trái. Sau đó cũng chính cầu thủ này đã đánh đầu tầm thấp để làm tung lưới Lemaitre.

Có được bàn thắng dẫn trước tuy nhiên sai lầm đáng trách của đội trưởng Kouassi đã khiến Pau FC mất tất cả. Cầu thủ này đã có pha khống chế bóng sai lầm để tạo điều kiện cho Soumare​ ghi bàn gỡ hòa cho Quevilly Rouen Metropole ở phút thứ 69.

Ngay sau bàn thua, HLV Tholot đã quyết định tung Quang Hải vào sân. Tuy nhiên, Pau FC đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ ít phút sau đó. Cầu thủ gốc Việt Jason Pendant Quang Vinh đã có pha kiến tạo đẳng cấp để Sangare lập công, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Trong khoảng 20 phút trên sân, Quang Hải thi đấu khá mờ nhạt khi có tạo ra cơ hội nguy hiểm nào về phía đội chủ nhà. Để thua 1-2 trước Quevilly Rouen Metropole, đội bóng của Quang Hải tiếp tục lặn ngụp ở những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát: 
Quevilly Rouen Metropole: 1 - Lemaitre, 2 - Sissoko, 5 - Cissokho, 18 - Diedhiou, 24 - Jason Pendant Quang Vinh, 4 - Pierret, 10 - Bonnet, 12 - Gbelle, 13 - Boe-kane, 9 - Mafouta, 45 - Soumare.

Pau FC: 1- Olliero, 4 - Kouassi, 25 - Ruiz, 7 - Koffi, 26 - Evan's, 21 - Beusnard, 6 - D'Almeida, 2 - Abzi, 23 - Boli, 12 - Sylvestre, 18 - Yattara.

Theo Congluan

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.congluan.vn/quang-hai-thi-dau-mo-nhat-pau-fc-tiep-tuc-hung-chiu-that-bai-post210925.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.