Quang Hải tự tay unbox túi hiệu giá hàng trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền

Thế này bảo sao không yêu!

Quang Hải và Chu Thanh Huyền là cặp đôi được nhiều người quan tâm, không chỉ trong làng bóng đá mà còn cả trên MXH. Mới đây, bạn gái chàng cầu thủ nổi tiếng đã tiết lộ quà sinh nhật xịn xò mà người yêu dành cho mình.

Trong clip được chính chủ đăng tải, Quang Hải tự tay unbox chiếc túi Hermes rồi đưa cho bạn gái. “Món quà nho nhỏ của anh người yêu” - Chu Thanh Huyền viết.

Quang Hải tự tay unbox túi hiệu giá hàng trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền-1

Quang Hải tự tay unbox rồi tặng túi cho người yêu

Ngoài clip unbox, cô nàng còn chia sẻ thêm khoảnh khắc vi vu cùng Quang Hải, bên cạnh là chiếc túi mới cóng. Dù không tiết lộ giá trị chiếc túi nhưng màn flex này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Với thương hiệu nổi tiếng, nhiều người dự đoán chiếc túi này có giá không dưới 200 triệu đồng.

Quang Hải tự tay unbox túi hiệu giá hàng trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền-2

Bạn gái cầu thủ nổi tiếng dùng luôn chiếc túi vừa được bạn trai tặng

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quang Hải tặng quà có giá trị lớn cho bạn gái. Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng khoe bộ trang sức được người yêu tặng gồm: chiếc lắc tay Van Cleef & Arpels làm từ vàng 18k có giá trị gần 80 triệu đồng, dây chuyền Cartier nạm 2 viên kim cương có giá khoảng 70 triệu đồng và vòng tay Juste Un Clou được nạm kim cương có giá lên đến 300 triệu đồng.

Trong một dịp khác, Quang Hải lại tặng Chu Thanh Huyền vòng cổ ngọc trai do mình tự thiết kế. Món này không được tiết lộ giá nhưng dân tình đều dự đoán số tiền không nhỏ chút nào.

Quang Hải tự tay unbox túi hiệu giá hàng trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền-3Quang Hải tự tay unbox túi hiệu giá hàng trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền-4

Quang Hải tặng nhiều món quà giá trị cho Chu Thanh Huyền

Ngoài ra, trong dịp sinh nhật này của bạn gái, Quang Hải cũng đã có lần đầu tiên công khai hình ảnh cô nàng lên MXH. “Chúc mừng sinh nhật em!!” - chàng cầu thủ viết ngắn gọn đính kèm icon trái tim ngọt ngào.

Được biết Quang Hải và bạn gái đã hẹn hò được hơn 2 năm nay. Chu Thanh Huyền luôn có mặt trong nhiều trận đấu cũng như sự kiện quan trọng của chàng cầu thủ. Bên cạnh đó cô cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Quang Hải.

Quang Hải tự tay unbox túi hiệu giá hàng trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền-5

Trước đó, chàng cầu thủ đã đăng story chúc mừng sinh nhật bạn gái

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/quang-hai-tu-tay-unbox-tui-hieu-gia-hang-tram-trieu-tang-chu-thanh-huyen-193230829145417358.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.