Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trước ngày về Việt Nam

Không công khai nhưng Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn siêng thể hiện tình cảm kín đáo qua những hình ảnh đăng tải mới đây.

Cuối năm nay, Quang Hải được CLB Pau đã cho phép về cống hiến cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Nhưng đến hiện tại, nam cầu thủ chưa về nước vì sang Thụy Sĩ tập huấn nhằm nâng cao thể lực.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trước ngày về Việt Nam-1

Quang Hải tận hưởng quãng thời gian thảnh thơi hiếm hoi trước khi về nước thi đấu.


Trên trang cá nhân, nam cầu thủ quê Đông Anh đăng nhiều ảnh đi chơi, tận hưởng không khí Noel ở trời Tây. Rất hợp cảnh, Quang Hải mặc chiếc áo khoác màu đỏ. Trùng hợp, ở bức ảnh Chu Thanh Huyền đăng ảnh bên người yêu giấu mặt, chàng trai cũng mặc áo màu đỏ. Nhiều người đoán rằng, một khi chính chủ liên tục để lộ hint hẹn hò thì việc công khai chỉ là vấn đề thời gian.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trước ngày về Việt Nam-2Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trước ngày về Việt Nam-3Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trước ngày về Việt Nam-4

Nam cầu thủ diện áo tông màu nổi bật khi đi dạo phố.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò trước ngày về Việt Nam-5

Chu Thanh Huyền đăng ảnh e ấp bên người ấy, bạn trai của cô cũng diện áo màu giống Quang Hải.

Cách đây không lâu, Chu Thanh Huyền được cho là bay sang Pháp để cổ vũ Quang Hải thi đấu. Cả hai liên tục lộ bằng chứng bên nhau, ở chung nhà, dùng đồ đôi nhưng nhất quyết không đăng ảnh chụp cùng nhau.''

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/quang-hai-va-chu-thanh-huyen-tiep-tuc-lo-bang-chung-hen-ho-truoc-ngay-ve-viet-nam-384694.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.