Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm

Phương tiện di chuyển "đặc biệt" của các cầu thủ sau trận đấu đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau những trận đấu, tuy có xe đưa đón của câu lạc bộ nhưng các cầu thủ thường lựa chọn phương tiện di chuyển riêng để tiện lợi. Không ít lần "team qua đường" đã ghi lại được những khoảnh khắc có phần hiếm thấy của các cầu thủ và giải đáp được thắc mắc: Phương tiện đi làm của dàn cầu thủ nổi tiếng là gì?

Quang Hải - chàng tiền vệ thường xuyên lọt vào ống kính nhất. Như mới đây, khoảnh khắc tan làm cũng nhận về nhiều sự chú ý. Trong đó, Quang Hải lựa chọn đi xe ô tô riêng thay vì xe chung của CLB. Có thể thấy qua video, rất nhiều người hâm hộ đứng chờ để được chụp hình và ký tặng.

Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-1

Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-2

Hình ảnh tan làm của Quang Hải được team qua đường ghi lại. (Nguồn clip: saobongdaofficial).

Lần này Quang Hải được hỗ trợ di chuyển tương đối nhanh lên xe riêng để tan làm.

Còn với hậu vệ Đoàn Văn Hậu thì anh chàng tự túc lái xe đến sân bóng để tiện di chuyển cả đi cả về. Không ít lần "team qua đường" ghi được hình ảnh đẹp như soái ca bên cạnh xế hộp riêng của chàng hậu vệ này. Những lần tan bóng trên sân cỏ, Văn Hậu thường xuyên đi xe ô tô riêng vì lý do cá nhân.

Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-3Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-4

Văn Hậu sử dụng xe riêng để việc di chuyển thuận tiện hơn. (Nguồn: onfoodball86).

Không phải lẻ bóng một mình khi tan làm, tiền đạo Văn Quyết thường xuyênđược bắt gặp có vợ Huyền My và con trai đón về sau mỗi trận đấu. Dù chồng là cầu thủ nổi tiếng nhất nhì trong làng bóng đá thế hệ 8x, vợ là con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông, nhưng cặp đôi lại lựa chọn xe máy để ra về, một phương tiện di chuyển tương đối đơn giản với gia đình chàng cầu thủ. Những khoảnh khắc giản dị đời thường nhưng hạnh phúc thế này càng khiến fan hâm mộ xúc động và yêu quý họ hơn.

Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-5

Gia đình Văn Quyết và hình ảnh tan làm được vô tình chụp lại. (Nguồn ảnh: Sưu tầm).

Hay hình ảnh có phần "lạ lắm nhưng đáng yêu" khi các cầu thủ tự chở nhau tan làm. Cũng không phải xe sang hay xe tập thể, mà chỉ là chiếc xe máy đơn giản, nhưng CĐM ai xem xong cũng bày tỏ cảm xúc vui vẻ vì hình tượng cầu thủ trong mắt họ có phần gần gũi hơn. Tiêu biểu là khoảnh khắc Văn Quyết đèo Hoàng Đức ra về được ghi lại. Nhiều fan hâm mộ cũng chia sẻ rằng thường xuyên thấy Văn Quyết "lượn lờ" ngoài đường với con xe số này: Đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang chất riêng của mình.

Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-6

Không ít fan hâm mộ bóng đá bày tỏ cảm xúc vui vẻ và khen các cầu thủ đáng yêu lúc tan làm. (Nguồn: saobongdaofficial).

Thủ môn Văn Lâm cũng có khoảnh khắc tan làm khá giản dị khi được bạn gái chờ đợi và đón về sau trận đấu. Dù sở hữu xe riêng nhưng anh chàng và bạn gái lại chọn tan làm bằng xe máy. Fan hâm mộ vây quanh thủ môn Văn Lâm nhưng bạn gái vẫn kiên nhẫn đứng chờ người yêu. Sau đó cả hai cùng nhau tan làm.

Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-7Quang Hải, Văn Hậu đi làm bằng xế hộp bạc tỷ, bất ngờ với lựa chọn của Đặng Văn Lâm-8

Bạn gái đón Văn Lâm tan làm bằng xe máy. (Nguồn: gapbaotv)

 

Theo Phụ nữ Việt Nam


Quang Hải

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.