Quang Hải vừa về nước, Nhật Lê liền hỏi "bồ tui đâu?"

Chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng động thái của bồ cũ Quang Hải đã khiến hội hóng hớt không khỏi tò mò.

Nhật Lê luôn là cái tên gây chú ý hàng đầu trong số những bóng hồng gắn liền với chàng cầu thủ đình đám Nguyễn Quang Hải. Cô nàng vừa là mối tình nhiều năm mặn nồng lại vừa quay đi quay lại với chàng cầu thủ dăm bảy bận. Bởi vậy mà chẳng có gì lạ khi nhất cử nhất động của Nhật Lê luôn được netizen săm soi.

Quang Hải vừa về nước, Nhật Lê liền hỏi bồ tui đâu?-1
Quang Hải và Nhật Lê giờ đã là người dưng ngược lối nhưng netizen vẫn quan tâm đều đều

Mới nhất, trong khi Quang Hải vừa cùng ĐT Việt Nam từ UAE về nước thì Nhật Lê đã có loạt động thái dân tình đọc rồi phải nghĩ ngợi.

Đầu tiên phải kể đến status thả thính của gái xinh xứ Quảng khi check-in cùng bạn bè. Dù chỉ là đi "mượn" nhưng ai đọc vào cũng biết Nhật Lê đang muốn khẳng định mình vẫn đang độc thân vui vẻ: "Cuộc sống thật là xô bồ, xô qua xô lại rùi bồ tui đâu".

Quang Hải vừa về nước, Nhật Lê liền hỏi bồ tui đâu?-2

Nhật Lê check-in cùng bạn bè nhưng lại thả thính hỏi bồ đâu

Phía dưới bức ảnh và status, vài người mau chóng nhắc đến Quang Hải nhưng như mọi khi, chính chủ không có bất cứ phản hồi nào mà cũng chẳng xoá đi. 

Trước đó, cô nàng cũng mở Q&A, trò chuyện với dân mạng và giải thích tại sao lại hay tâm trạng: "Còn biết buồn biết vui là còn biết hạnh phúc nha. Chứ để đến lúc vô cảm với mọi thứ thì đáng thương lắm, nên là tui tâm trạng hoài vậy đó. Khổ ghê!". 

Quang Hải vừa về nước, Nhật Lê liền hỏi bồ tui đâu?-3Quang Hải vừa về nước, Nhật Lê liền hỏi bồ tui đâu?-4
Ngoài ra Nhật Lê cũng tư vấn cả chuyện tình cảm cho netizen

Tuy nhiên phải nhắc lại rằng hiện tại Quang Hải đang có tin đồn tình cảm với một gái xinh khác là Chu Thanh Huyền. Dù cặp đôi chưa từng công khai nhưng lại tự để lộ hàng loạt hint hẹn hò.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-vua-ve-nuoc-nhat-le-lien-hoi-bo-tui-dau-162211806093043249.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.