Quay lại cảnh lái xe đi mua cà phê bánh ngọt mỗi ngày, chàng trai bất ngờ "gây bão"

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng nói cuốn hút, chàng trai này được cộng đồng mạng yêu thích.

Trên các nền tảng MXH, không khó để bắt gặp những anh chàng có ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ cùng loạt nội dung về đời sống thú vị khiến dân tình quan tâm. Có người làm người mẫu ảnh, người làm vũ công hay đơn giản nổi lên vì có gu thời trang đẹp. Tuy nhiên, cũng có một kiểu hot boy chẳng cần làm gì nhiều cũng khiến hội chị em “đổ rầm rầm”.

Mới đây, một chàng trai Hàn Quốc “gây bão” vì loạt clip lái xe ô tô đi mua cà phê, bánh ngọt mỗi ngày. Theo đó, anh chàng này chỉ quay một góc giống nhau trong xe ô tô và ghi lại cảnh gọi món ăn, đồ uống ở các cửa hàng bán cà phê, đồ ăn nhanh. Thỉnh thoảng, anh chàng sẽ trò chuyện thân thiện cùng người bán hàng. Và điều đặc biệt, chàng trai này luôn luôn gọi món ăn yêu thích là cakepop (tạm dịch: bánh kẹo mút).

Quay lại cảnh lái xe đi mua cà phê bánh ngọt mỗi ngày, chàng trai bất ngờ gây bão-1

Anh chàng có nhan sắc điển trai cùng loạt hành động đáng yêu, cool ngầu (Ảnh: @daesung98)

Quay lại cảnh lái xe đi mua cà phê bánh ngọt mỗi ngày, chàng trai bất ngờ gây bão-2

(Ảnh: @daesung98)

Được biết, chàng trai đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần này có tên Daesung, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, anh chàng đã có một thời gian 5 năm học tập, sống tại xứ cờ hoa và hiện đang là một người có sức ảnh hưởng trên MXH với 826,1k lượt theo dõi.

Điều khiến các đoạn clip của Daesung trở nên viral là bởi anh chàng sở hữu góc nghiêng ấn tượng cùng phong cách thời trang năng động, cuốn hút. Bên cạnh đó, anh chàng nhận nhiều lời khen ngợi bởi cách phát âm ngoại ngữ nghe trầm ấm, thu hút. Chưa kể, phong cách lái xe ô tô, thần thái của Daesung cũng khiến hội chị em mê mẩn.

 

Trên trang cá nhân của mình, Daesung tiết lộ anh là người thích chơi thể thao như bơi lội, cầu lông, boxing,... Ngoài ra, anh chàng cũng rất thích nuôi thú cưng. Những sở thích thường ngày cũng là điểm cộng khiến Daesung nhận “điểm 10” trong mắt cộng đồng mạng.

Quay lại cảnh lái xe đi mua cà phê bánh ngọt mỗi ngày, chàng trai bất ngờ gây bão-3Quay lại cảnh lái xe đi mua cà phê bánh ngọt mỗi ngày, chàng trai bất ngờ gây bão-4

Anh chàng được nhiều người yêu mến trên MXH (Ảnh: @daesung98)

Phía dưới các đoạn clip của Daesung, có rất nhiều người hâm mộ đến từ các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia,... và cả Việt Nam yêu thích, để lại bình luận khen ngợi.

- “Không biết sao chỉ lái ô tô và mua đồ thôi nhưng lại cuốn như vậy”.

- “Thích cách nói chuyện, phát âm của bạn này. Nghe ấm và cool ngầu lắm luôn”.

- “Ngoại hình điển trai, lối sống có điều kiện, chàng trai có tất cả”.

- “Ngày nào cũng giống nhau chỉ có gu ăn mặc là thay đổi, thích thời trang của bạn này ghê”.

- "Dễ thương quá, theo dõi bạn này lâu rồi dù chỉ gọi đồ uống và ăn cakepop".

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quay-lai-canh-lai-xe-di-mua-ca-phe-banh-ngot-moi-ngay-chang-trai-bat-ngo-gay-bao-2023052521182245.htm

hot boy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.