Bà bầu Quỳnh Anh khiến fan "giật mình" vì khuôn mặt khác lạ, còn khoe mua túi Hermes để đựng bỉm cho con

Màn tái xuất bất ngờ sau thời gian dài ở ẩn của Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh khiến ai cũng ngỡ ngàng không thể nhận ra.

Sau lần gần nhất đăng ảnh cách đây gần 2 tuần, bà bầu 9X Quỳnh Anh lại tiếp tục "ở ẩn" khiến fan hâm mộ tò mò không biết cuộc sống dạo này của cô ra sao. Có lẽ bà xã Duy Mạnh rút kinh nghiệm sau nhiều lần ồn ào vạ miệng trên MXH, nên cô nàng ngày càng kín tiếng hơn, chỉ cập nhật trang cá nhân để bán hàng mà thôi.

Rất nhiều người ngạc nhiên khi nhìn thấy Quỳnh Anh tái xuất trong bữa tiệc sinh nhật của một thành viên trong gia đình, ngoại hình của bà bầu trẻ đã thay đổi kha khá ở những tháng cuối thai kỳ. Sự khác biệt ấy càng rõ rệt hơn trong bức ảnh mới nhất mà bà xã Duy Mạnh đăng trên story cá nhân.

Bà bầu Quỳnh Anh khiến fan giật mình vì khuôn mặt khác lạ, còn khoe mua túi Hermes để đựng bỉm cho con-1

Có thể thấy Quỳnh Anh tự tin để mặt mộc không trang điểm, nhưng các nét trên gương mặt bà bầu 9X đã khác hẳn mấy tháng trước, phù nề nên mũi sưng to, mắt cũng nhỏ lại, bàn tay mũm mĩm hơn. Bà xã Duy Mạnh tăng cân kha khá, đến chính cô nàng còn tự nhận mình to gấp đôi mọi người trong nhà, vòng 2 cũng có vẻ nặng nề hơn trước.

Bà bầu Quỳnh Anh khiến fan giật mình vì khuôn mặt khác lạ, còn khoe mua túi Hermes để đựng bỉm cho con-2

Quỳnh Anh lên cân vù vù trong những tháng cuối thai kỳ.

Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc không ai nhận ra thì hôm nay Quỳnh Anh còn khiến cư dân mạng choáng váng vì màn "chơi lớn", sắm hẳn túi Hermes Birkin đắt đỏ chỉ để... đựng bỉm cho con. Đây là mẫu túi được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng, đặc biệt là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Hẳn Quỳnh Anh đã tốn kha khá sổ tiết kiệm để tậu về chiếc túi xa xỉ này.

Mặc dù ai cũng biết Quỳnh Anh lấy đựng bỉm cho con chỉ là nói đùa, nhưng với thiết kế rộng rãi, dễ cầm, đựng được nhiều đồ thì chiếc Hermes Birkin này cũng có thể kiêm luôn chức năng ấy. Cũng hợp lý với một mẹ bỉm sữa đấy chứ chị em nhỉ?

Bà bầu Quỳnh Anh khiến fan giật mình vì khuôn mặt khác lạ, còn khoe mua túi Hermes để đựng bỉm cho con-3

Người hộ tống Quỳnh Anh đi shopping mua túi hôm nay không ai khác chính là Huyền Mi - chị gái của cô nàng. Huyền Mi cũng rất thoải mái chia sẻ ảnh chụp "hậu trường" buổi mạnh tay chi tiền mua túi Hermes của Quỳnh Anh, trêu em gái rằng có dáng "bà chủ" khiến fan hâm mộ thích thú hết sức. Huyền Mi cũng sở hữu vài chiếc túi Hermes Birkin, tuy nhiên độ chịu chơi thì chắc sắp phải "nhường sân" cho em gái rồi!

Bà bầu Quỳnh Anh khiến fan giật mình vì khuôn mặt khác lạ, còn khoe mua túi Hermes để đựng bỉm cho con-4

Từ hồi mang thai con đầu lòng, Quỳnh Anh bắt đầu mạnh tay chi nhiều đồ hiệu hơn trước. Duy Mạnh cũng rất ủng hộ sở thích "đau ví" này của vợ, không ngại chi một lúc hàng chục nghìn đô để sắm túi xách, phụ kiện, giày dép sang xịn cho Quỳnh Anh, chiều chuộng vợ đến mức fan hâm mộ ghen tị vô cùng. Chẳng mấy chốc Quỳnh Anh sẽ trở thành nhân vật "đáng gờm" trong hội hot mom trẻ, với lối sống sang chảnh khiến bao người mơ ước.

Bà bầu Quỳnh Anh khiến fan giật mình vì khuôn mặt khác lạ, còn khoe mua túi Hermes để đựng bỉm cho con-5

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-bau-quynh-anh-khien-fan-giat-minh-vi-khuon-mat-khac-la-con-khoe-mua-tui-hermes-de-dung-bim-cho-con-222020306211550389.htm

Quỳnh Anh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.