Quỳnh Trần JP cảnh báo người Việt ở Nhật sau vụ du học sinh bị đẩy xuống sông tử vong: Đừng tụ tập chén chị chén anh, bổ béo gì tầm này?

Chia sẻ của Quỳnh Trần JP được đông đảo cư dân mạng và người Việt sinh sống ở Nhật đồng tình.

Vào tối ngày 2/8, cả MXH ai nấy đều xôn xao trước thông tin một thanh niên người Việt bị đánh đập rất dã man rồi bị đẩy, dìm xuống sông Dotonbori (thuộc khu Minami, TP. Osaka, Nhật Bản) dẫn đến tử vong. Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka sau đó đã lên tiếng xác nhận nạn nhân là người Việt Nam.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều TikToker - YouTuber đang sinh sống và làm việc đã lên tiếng. Bên cạnh bày tỏ sự thương tâm về vụ việc, những người Việt tại Nhật cũng cho lời khuyên về những trường hợp ứng phó khi gặp những đối tượng côn đồ thế này. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Quỳnh Trần JP, cô đã đăng video nói lên quan điểm của mình.

Quỳnh Trần JP cảnh báo người Việt ở Nhật sau vụ du học sinh bị đẩy xuống sông tử vong: Đừng tụ tập chén chị chén anh, bổ béo gì tầm này?-1

Quỳnh Trần JP làm clip nói về chuyện thanh niên ở Nhật bị đẩy xuống sông gây xôn xao gần đây

Theo đó, Quỳnh Trần JP khi biết sự việc đã nhờ ông xã người Nhật của mình đọc báo Nhật giúp để nắm tình hình. Nữ YouTuber tỏ ra phẫn nộ trước những hành vi tàn ác của hung thủ. Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra những lời cảnh tỉnh dành cho những người Việt đang làm việc và sinh sống ở Nhật: Qua sự việc video đau lòng như trên, Quỳnh hi vọng các bạn Việt Nam ở Nhật cũng như những nước khác, hãy bảo vệ bản thân của mình. Đi làm hay đi học về đừng tụ tập chén chị chén anh, nó cũng chẳng giúp mình béo bổ hay giàu có gì hơn trong cái mùa dịch đang bùng phát này. Vì mình sẽ không kiểm soát được lời nói và hành động của mình lúc say. Giờ chỉ biết cầu nguyện cho cảnh sát mau bắt được hung thủ, chia buồn cùng gia đình em, mong gia đình em vượt qua nỗi đau này và mong cho em mau sớm siêu thoát. Đau lòng quá!

Quỳnh Trần JP cảnh báo người Việt ở Nhật sau vụ du học sinh bị đẩy xuống sông tử vong: Đừng tụ tập chén chị chén anh, bổ béo gì tầm này?-2

Quỳnh Trần JP lên tiếng cảnh tỉnh mọi người

Được biết tính tới thời điểm hiện tại, Sở cảnh sát Osaka đã bắt giữ một người đàn ông ngoài 20 tuổi có quốc tịch nước ngoài, tình nghi là thủ phạm trong vụ sát hại nam thanh niên người Việt tại sông Dotonbori (khu vực Minami, Osaka, Nhật Bản) vào tối ngày 2/8.

Quỳnh Trần JP cảnh báo người Việt ở Nhật sau vụ du học sinh bị đẩy xuống sông tử vong: Đừng tụ tập chén chị chén anh, bổ béo gì tầm này?-3

Hình ảnh trích xuất từ camera khiến nhiều người phẫn nộ

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quynh-tran-jp-canh-bao-nguoi-viet-o-nhat-sau-vu-thanh-nien-bi-day-xuong-song-tu-vong-dung-tu-tap-chen-chi-chen-anh-bo-beo-gi-tam-nay-161210608094147009.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.