Quỳnh Trần JP gây choáng, cầm cả trăm triệu đi lì xì nhân viên

Mừng tuổi nhân viên, Quỳnh Trần JP cũng gửi lời cảm ơn họ đã luôn đồng hành với mình.

Hết Tết, nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước chính thức quay trở lại làm việc. Để một năm mới thuận lợi, may mắn, nhiều chủ công ty sẽ quyết định lì xì cho nhân viên. Điển hình trong số đó chính là Youtuber Quỳnh Trần JP.

Bà mẹ một con tiết lộ, đầu năm cô đã thực hiện các nghi thức cúng tế lấy may. Sau đó, Quỳnh Trần lì xì cho nhân viên.

Quỳnh Trần JP gây choáng, cầm cả trăm triệu đi lì xì nhân viên-1

Nữ Youtuber tâm sự, dù công ty mới đi vào hoạt động 4 tháng, doanh thu chưa nhiều nhưng cô vẫn quyết định tặng tiền mặt cho nhân viên thay cho lời cảm ơn sự đồng hành của họ

Nhìn mẹ bé Sa cầm cả xấp tiền 500k trị giá cả trăm triệu trên tay, ai cũng bày tỏ sự choáng váng trước độ giàu có. Nhận được "quà" khủng từ bà chủ, các nhân viên vô cùng hào hứng.

Quỳnh Trần JP gây choáng, cầm cả trăm triệu đi lì xì nhân viên-2

Quỳnh Trần JP hiện là một trong những Youtuber gốc Việt thành công ở nước ngoài. Sau thời gian dài sinh sống ở Nhật, gần đây, hot mom còn về Việt Nam mở rộng kinh doanh.

Thu nhập khủng, kinh doanh thuận lợi, trước đó nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, Quỳnh Trần đã tặng mẹ một bó hoa đồng tiền mệnh giá 500 nghìn đồng và 2 cuốn sổ đỏ.

Quỳnh Trần JP gây choáng, cầm cả trăm triệu đi lì xì nhân viên-3

"Hôm nay Quỳnh có chuẩn bị cho mẹ một bó hoa dịp 20/10. Đặc biệt hơn là 2 cuốn sổ đỏ. Một cuốn thì mình tặng trước đó rồi, còn một cuốn thì mình tặng cho mẹ đợt này.

Do đợt trước dẫn mẹ đi mua đất nhưng chưa lấy được sổ thì lần này mình gửi tặng mẹ luôn, rất đúng dịp và cực ý nghĩa", cô nói.

Quỳnh Trần JP gây choáng, cầm cả trăm triệu đi lì xì nhân viên-4

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xã người Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn.

Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

Với nội dung nhẹ nhàng, cách nói chuyện dí dỏm, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đang ngày càng được mọi người biết đến.

Được biết, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP sở hữu hơn 4 triệu người theo dõi. Trước đó, theo trang Social Blade, ước tính thu nhập của bà mẹ trẻ là từ 3.3 tỷ - 53.3 tỷ đồng/năm (chưa tính thuế).

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/quynh-tran-jp-gay-choang-cam-ca-tram-trieu-di-li-xi-nhan-vien-n-335219.html

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.