Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok

Lệ Thi nhận về hàng triệu lượt thích và hàng trăm nghìn người theo dõi trên Tiktok sau khi đăng tải những video ẩm thực miền Tây.

Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok-1

Tô Thị Lệ Thi (sinh năm 1997, cựu sinh viên trường Cao Đẳng Y Tế Trà Vinh) đang sở hữu kênh Tiktok với hơn 200 nghìn người theo dõi và hơn 6 triệu lượt thích. Những video mà Thi đăng tải chỉ đơn giản là ra vườn hái trái cây và review loại quả này hoặc ra đồng bắt cua, bắt cá.

Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok-2Kể về cơ duyên đến với công việc này, Thi cho biết ban đầu em chỉ làm video đi hái những loại quả miền Tây trên nền nhạc nhẹ nhàng. Thế nhưng video đơn giản này lại nhận về tới 2,4 triệu lượt xem sau 10 ngày. “Từ đó em làm nhiều video tương tự hơn và đầu tư nhiều công sức hơn bằng cách lồng tiếng vào video”, Thi chia sẻ.

Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok-3

Hiện công việc chính của Thi là Dược sỹ. Việc sản xuất video Thi thường sắp xếp làm vào thời gian rảnh. Làm Tiktoker vừa giúp 9x có thêm khoản thu nhập nho nhỏ, vừa thoả đam mê sinh sống tại làng quê yên bình ở Trà Vinh.

Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok-4

“Nhiều khi có những clip kém tương tác, em thấy buồn và muốn bỏ cuộc, nhưng rồi em lại lấy lại được động lực. Em muốn lan toả với mọi người là rằng dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng từ bỏ đam mê của bản thân”, 9x chia sẻ.

Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok-5

Trong tương lai, Thi sẽ đầu tư về trang thiết bị và nội dung hơn nữa để phát triển kênh Tiktok của bản thân.

Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok-6

Tiktoker Lệ Thi mong muốn mang lại cảm giác yên bình cho người xem đồng thời giới thiệu với bạn bè về quê hương Trà Vinh của em.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ra-dong-hai-rau-bat-ca-9x-so-huu-clip-trieu-view-tren-tiktok-ar696116.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.