Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn "bóc mẽ" hậu trường sống ảo trên bờ biển

Hiếm có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng nào góp mặt nhiều thành viên trong gia tộc họ Nguyễn như vậy, khiến dân tình trầm trồ với những hình ảnh mà anh chị em Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Từng vướng nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ với chị dâu Hà Tăng, song gần đây rich kid Tiên Nguyễn - con gái "ông trùm hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã chứng minh tất cả tin đồn đều là sai sự thật khi cô và chị dâu khá thân thiết với nhau. Không chỉ có 2 chị em thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, nấu đồ ăn ngon rồi dành tặng lời khen khéo léo cho nhau, các anh chị em khác trong gia tộc họ Nguyễn cũng rất hòa thuận.

Dịp vừa qua, tập đoàn của gia đình Tiên Nguyễn có khá nhiều dự án kinh doanh mới nên các anh chị em của cô nàng đều tham gia góp mặt điều hành, mỗi người phụ trách một việc khác nhau. Gần đây nhất là một dự án phát triển du lịch lớn giữa tập đoàn IPPG với tỉnh Khánh Hòa, nên gia đình Tiên Nguyễn đã đến Nha Trang để kết hợp công việc lẫn nghỉ dưỡng.

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo trên bờ biển-1

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo trên bờ biển-2

Bên cạnh lý do chính đi công tác cùng bố mẹ và anh chị thì Tiên Nguyễn cũng tranh thủ khoe loạt khoảnh khắc nghỉ ngơi bên nhau đầy thú vị giữa các thành viên gia đình. Nàng tiểu thư 23 tuổi xuất hiện vô cùng tươi tắn bên anh trai Phillip Nguyễn, không chỉ vậy cô còn gây chú ý khi chụp chung bức hình cực thân mật với chị dâu Hà Tăng khi tất cả cùng nhau đi thuyền dạo chơi trên vịnh Vân Phong.

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo trên bờ biển-3

Trong khi Tiên Nguyễn háo hức khoe hình sống ảo ở bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp, Phillip Nguyễn cũng tranh thủ tận hưởng nắng gió tại khu nghỉ dưỡng, thảnh thơi quay clip đăng lên story cá nhân. Tuy nhiên, soi kỹ một đoạn clip của chàng thiếu gia nổi tiếng, dân tình tỏ ra bất ngờ thích thú khi phát hiện bóng dáng Tiên Nguyễn lấp ló phía xa.

Dường như đó là cảnh hậu trường cho loạt ảnh cô nàng mới đăng tải trên mạng xã hội, với cả dàn ekip "hùng hậu" hỗ trợ phía sau. Không khó nhận ra sự trùng hợp giữa clip hậu trường với ảnh Tiên Nguyễn vừa cập nhật trên IG, vì cô nàng cũng ngồi xích đu trên bờ biển và mặc bộ đồ hoa lá khá nổi bật.

Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo trên bờ biển-4Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo trên bờ biển-5Rich kid Tiên Nguyễn đi du lịch Nha Trang cùng gia đình, vô tình bị anh trai Phillip Nguyễn bóc mẽ hậu trường sống ảo trên bờ biển-6

Phillip Nguyễn vô tình "bóc mẽ" em gái cho ra lò 1 bức hình cần có cả một team hỗ trợ phía sau.

Từ trước đến nay fan hâm mộ của Tiên Nguyễn đều tò mò không biết người chụp những bức ảnh vừa đẹp vừa sang chảnh cho cô nàng đăng lên Instagram là ai. Nhiều người đoán cô nàng có trợ lý riêng hỗ trợ cả công việc lẫn chụp ảnh, nhưng qua story của anh trai cô nàng thì dường như Tiên Nguyễn không có trợ lý nào, mà chỉ toàn những người thân thiết xung quanh giúp đỡ mà thôi.

Xem ra cô tiểu thư 9X khá may mắn, vì toàn gặp được hội anh chị em có tâm, dù ở nhà hay đi chơi thì lúc nào Tiên Nguyễn cũng có ảnh xinh khoe lên mạng xã hội!

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rich-kid-tien-nguyen-di-du-lich-nha-trang-cung-gia-dinh-vo-tinh-bi-anh-trai-phillip-nguyen-boc-me-hau-truong-song-ao-tren-bo-bien-22202010914492247.htm

Tiên Nguyễn

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.