Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’

Tham gia chương trình “nóng cùng World Cup 2022”, Vũ Trà My - đại diện đội tuyển Ba Lan nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ bởi gương mặt xinh đẹp và sắc vóc “vạn người mê”.

World Cup 2022 đang diễn ra sôi động với sự tranh tài của 32 đội tuyển bóng đá quốc gia. Tại Việt Nam, người hâm mộ bóng đá cũng hòa mình vào sức nóng của giải đấu, theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Trong đó, chương trình bình luận trước và sau trận đấu “Nóng cùng World Cup 2022” của VTV nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình. Năm nay, góp mặt trong chương trình không chỉ có những bình luận viên bóng đá, nhà chuyên môn mà còn có 32 cô gái đại diện cho các đội tuyển. Mặc dù sự có mặt của các cô gái trong chương trình còn gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội nhưng không thể phủ nhận họ đều là những gương mặt vô cùng xinh đẹp, năng động, được giới trẻ yêu thích.

Tham gia “Nóng cùng World Cup 2022”, Vũ Trà My (sinh năm 1993, quê ở Nghệ An) đại diện cho đội tuyển Ba Lan là cô gái nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình nóng bỏng 'vạn người mê'.

Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-1

Trà My là “bóng hồng” đại diện cho đội tuyển Ba Lan tại chương trình Nóng cùng World Cup 2022

Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-2

Trà My cùng dàn người đẹp góp mặt trong “Nóng cùng World Cup 2022” hứa hẹn tiếp tục bùng nổ và mang đến nhiều điều thú vị.

Xuất hiện tại chương trình 'Nóng cùng World Cup 2022', hot girl xứ Nghệ nhanh chóng gây thương nhớ bởi gương mặt rạng rỡ, chất giọng truyền cảm, nhất là nụ cười “tỏa nắng”. Không những vậy, Trà My còn sở hữu vóc dáng quyến rũ với số đo các vòng chuẩn như người mẫu khiến dân mạng phải xuýt xoa. Hiện tại, trang cá nhân Facebook của cô nàng đã thu hút gần 90 nghìn lượt theo dõi. 

Được biết, Trà My đã “bỏ túi” 7 năm kinh nghiệm về kinh doanh thời trang. Bên cạnh đó, 9X còn là mẫu ảnh quen thuộc của nhiều thương hiệu, nhãn hàng. 

Với lợi thế về ngoại hình và kinh nghiệm của bản thân, Trà My còn đang đảm nhận vai trò là một chuyên viên dạy cách tạo dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, không chỉ hoạt động ở Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh khác như Hải Phòng, Quảng Ninh…

'Mình thích công việc này vì có cảm giác trao đi và chia sẻ cũng như là để mọi người hướng đến những thứ đẹp hơn, phiên bản tốt hơn. Mình rất vui khi thấy những người xung quanh mình đẹp hơn mỗi ngày', Trà My chia sẻ với Infonet.

Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-3

Trà My trong một buổi dạy của mình

Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-4Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-5Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-6Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-7Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-8Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-9Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-10Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-11Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-12Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-13Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-14Sắc vóc nóng bỏng của cô gái đại diện tuyển Ba Lan trong ‘nóng cùng World Cup 2022’-15

\Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của Trà My nhé!

 

Theo Infonet (Vietnamnet) 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/sac-voc-nong-bong-cua-co-gai-dai-dien-ba-lan-trong-nong-cung-world-cup-2022-5007987.html

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.