Sao Việt tới Philippines dự lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn

Lễ cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại nhà thờ ở Manila, Philippines. Một số bạn bè thân thiết đã tới đây để chuẩn bị dự ngày vui của cô dâu, chú rể.

Sao Việt tới Philippines dự lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn-1

Linh Rin, Phillip Nguyễn tổ chức lễ cưới tại TP.HCM ngay sau Philippines.

Ngày 22/3, nhiều sao Việt như Hoa hậu Phương Khánh, Milan Phạm và nữ ca sĩ Emily tới Manila, Philippines để dự lễ cưới của Linh Rin, Phillip Nguyễn. Trong đó, Milan Phạm là phù dâu.

Trước đó, Hạnh Sino chia sẻ thiệp mời được gửi từ Linh Rin. Trong khi đó, Huyền Baby được Linh Rin nhờ làm mẹ đỡ đầu cho con đầu lòng. Họ đều là bạn bè thân thiết với cô dâu Linh Rin suốt nhiều năm qua. Do đó, Hạnh Sino và Huyền Baby được dự đoán là khách mời trong hôn lễ.

Chi Pu cũng xác nhận tới dự hôn lễ của Linh Rin với vai trò phù dâu. Cô chia sẻ: “Chúc mừng đám cưới sắp tới của bạn thân. Mình rất vinh dự được đứng bên cạnh bạn với tư cách phù dâu để cùng bạn đón nhận tất cả niềm vui và sự phấn khích mà ngày trọng đại ấy sẽ mang lại”.

Sao Việt tới Philippines dự lễ cưới Linh Rin và Phillip Nguyễn-2

Milan Phạm và Hoa hậu Phương Khánh (ảnh phải) tới Manila, Philippines.

Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô nhận được thiệp mời từ cô dâu, chú rể nhưng không thể tới chúc mừng. “Chị không về dự được đám cưới của em nhưng chị sẽ luôn dõi theo em. Hãy thật hạnh phúc nhé em gái”, Phạm Hương nhắn nhủ tới Linh Rin.

Lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn dự kiến có khoảng 500 khách mời. Cô dâu, chú rể yêu cầu khách mời không đăng ảnh lên mạng xã hội trước khi họ công bố hình chính thức.

Khách mời nam được yêu cầu mặc áo Barongs (PV: Chiếc áo sơ mi dài tay thêu họa tiết trang trọng dành cho nam giới và là quốc phục của Philippines) hoặc vest. Trong khi đó, nữ được yêu cầu mặc lễ phục hoặc áo dài.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-viet-toi-philippines-du-le-cuoi-linh-rin-va-phillip-nguyen-post1414305.html

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.