Sau Quang Hải, Tiến Dũng, tới lượt Đình Trọng gia nhập hội xe sang Mercedes

Không kém gì các cầu thủ của tuyển Việt Nam, mới đây tới lượt trung vệ Trần Đình Trọng gia nhập hội xe sang tiền tỷ.

Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đã quyết định gia nhập hội cầu thủ có xe sang, cùng hãng xe với Quang Hải, trung vệ Tiến Dũng, thủ môn Tiến Dũng.

Sau Quang Hải, Tiến Dũng, tới lượt Đình Trọng gia nhập hội xe sang Mercedes-1
Trung vệ Đình Trọng gia nhập hội cầu thủ có xe xịn

Cụ thể, người bạn thân của anh chàng là trung vệ Bùi Tiến Dũng đã khoe hình ảnh Đình Trọng lái xe Mercedes một cách thuần thục, đưa anh em trở về nhà sau một buổi ăn uống vui vẻ.

Trong ảnh, Đình Trọng tỏ ra khá tự tin khi cầm lái. Ngồi bên cạnh, Tiến Dũng tin tưởng và dành cho cậu em lời khen: "Tay dẻo phết chứ đùa".

Sau Quang Hải, Tiến Dũng, tới lượt Đình Trọng gia nhập hội xe sang Mercedes-2
Đình Trọng lái xe Mercedes thuần thục

Được biết, Đình Trọng đã chia sẻ dự định mua xe từ cách đây 2 tháng trong một cuộc phỏng vấn với báo chí. Trung vệ sinh năm 1997 này đã âm thầm đi học lái xe.

Với chiếc xe xang này, Đình Trọng có thể thoải mái vi vu cùng cô nàng người yêu xinh đẹp Trang Heo. Được biết mối tình này giữa 2 người đã kéo dài được hơn 6 năm. Có nhà đẹp xe xịn thì việc cưới vợ chắc cũng chỉ trong nay mai mà thôi.

Sau Quang Hải, Tiến Dũng, tới lượt Đình Trọng gia nhập hội xe sang Mercedes-3
Đình Trọng và cô bạn gái lâu năm

Đình Trọng là một trong những cầu thủ thuộc lứa tuyển thủ quốc gia khá thành công với nhiều giải đấu quan trọng trong vài năm gần đây và chắc chắn cũng đã tích cóp cho mình được nhiều khoản tiền thưởng.

Hiện tại, Đình Trọng vẫn đang trong thời gian dưỡng thương và chưa thi đấu một trận nào cho Hà Nội FC ở V.League 2020. Dẫu vậy, trung vệ này vẫn thường xuyên tới sân xem và cổ vũ đồng đội thi đấu.


Theoo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/sau-quang-hai-toi-luot-dinh-trong-gia-nhap-hoi-xe-sang-n-228256.html

Trần Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.