So ảnh xài app - cam thường của “cây hài mới nổi” Tấn Trường: Cà hơi mạnh tay nha chú, nhưng vui tươi nên vẫn ok!

Nhưng mà dù bối cảnh nào thì "ông chú" thủ môn vẫn mặn mòi đúng không cả nhà?

Cán cân xài app - camera thường là chuyện đã xưa như trái đất với hội con gái. Và thông thường, ảnh đã qua 7749 lớp filter của họ bao giờ cũng xinh xắn hơn rất nhiều so với ảnh chụp cam thường hoặc bị team qua đường "tóm" được.

Lý thuyết này dường như cũng không ngoại lệ so với cánh mày râu, thậm chí còn khiến dân tình được đôi phen bất ngờ. Thủ môn Tấn Trường - "vựa muối" mới nổi kiêm "phóng viên thường trực" của ĐTQG chính là một ví dụ.

So ảnh xài app - cam thường của cây hài mới nổi” Tấn Trường: Cà hơi mạnh tay nha chú, nhưng vui tươi nên vẫn ok!-1

Tấn Trường trong ảnh qua app và ảnh bình thường

Có thể nói hình ảnh trên trang cá nhân của "ông chú" này được chia làm 2 "trường phái": xài app và camera thường + team qua đường chụp. Đương nhiên ảnh xài app của Tấn Trường bao giờ cũng xịn hơn với da dẻ trắng trẻo và mịn màng, nói chung là trẻ hơn.

Ngược lại, "trường phái" cam thường thì không được trẻ trung bằng nhưng lại menly, phong trần đúng chất cầu thủ dầm mưa dãi nắng.

 

So ảnh xài app - cam thường của cây hài mới nổi” Tấn Trường: Cà hơi mạnh tay nha chú, nhưng vui tươi nên vẫn ok!-2

Tấn Trường ver "xài app" có da dẻ mịn màng, trắng trẻo thế này mà ai lại nỡ gọi chú chứ!

So ảnh xài app - cam thường của cây hài mới nổi” Tấn Trường: Cà hơi mạnh tay nha chú, nhưng vui tươi nên vẫn ok!-3

Bình thường Tấn Trường cũng rất thu hút rồi nhé!

Cơ mà trong mắt netizen thì "ông chú" Tấn Trường ở phiên bản nào cũng cực kì mặn mòi và hài hước với nụ cười tươi roi rói. Bởi vậy mà kể cả khi anh cứ chụp ảnh rồi up luôn, dân tình vẫn thả tim nhiệt tình thôi nhỉ?

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-anh-xai-app-cam-thuong-cua-cay-hai-moi-noi-tan-truong-ca-hoi-manh-tay-nha-chu-nhung-vui-tuoi-nen-van-ok-162211806124039344.htm

Bùi Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.