'Sốc' với loạt ảnh livestream của 'hot girl ngực khủng 110cm': Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1

Thời gian gần đây, Võ Thị Thu Trang - 'hot girl ngực khủng' quê Hải Dương khiến cộng đồng mạng 'nháo nhào' vì thường xuyên livestream khoe ngực quá đà, bị chê bai phản cảm còn có thái độ thách thức.

Sau 4 năm học tập và sinh sống tại Nhật Bản, Võ Thị Thu Trang - nữ sinh Hải Dương năm nào nổi tiếng vì số đo vòng ngực 'khủng' lên đến 110cm vẫn khiến dân mạng Việt xôn xao bởi những hình ảnh ngày càng 'nóng mặt'.


Cô nàng tận dụng lợi thế 'ngực khủng' của mình nên thường xuyên livestream nhưng với mục đích duy nhất chỉ là để 'câu like' bằng việc quay zoom cận ngực, cố tình 'show' vòng 1 bất chấp. Thậm chí, Thu Trang còn ăn mặc khá mát mẻ, táo bạo, khi thì áo quây bó sát, khi lại là áo lót ren phản cảm…

Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-1

Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-2

Những hình ảnh ăn mặc mát mẻ của Thu Trang trên trang cá nhân.

Không ít bình luận dưới bài đăng của Thu Trang cho rằng cô nàng ngày càng cố tình 'khoe ngực' quá đà, thậm chí bất chấp để tăng tương tác chỉ bằng những bức ảnh, livestream hở hang, nhạy cảm. Dân mạng Việt bày tỏ thái độ thất vọng và khuyên cô nàng nên cố gắng tiết chế lại.

Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-3Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-4

Cô nàng thường xuyên livestream để khoe bộ ngực 'khủng' của minh.

Dù bị chỉ trích, 'ném đá' không ít nhưng có vẻ như Thu Trang lại không thèm để tâm. Cô nàng sẵn sàng trả lời thẳng thừng 'mời quay vào ô unfollow dùm ạ' khi bị nhắc nhở về cách ăn mặc. Thậm chí, ngay dưới bức ảnh mà dân mạng đăng tải về hình ảnh hở hang của mình, Thu Trang còn 'mời gọi', gợi ý mọi người nên vào O.F - nền tảng hỗ trợ kinh doanh những 'content 18+' để xem ảnh gốc.

Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-5Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-6

Cô nàng cho rằng việc khoe cơ thể là chuyện bình thường.

Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-7

Nhiều dân mạng bình luận chỉ trích nhưng Thu Trang vẫn đáp trả thẳng thừng.

Trước đó, trong phần bio (thông tin giới thiệu) ở trang cá nhân, dân mạng bất ngờ khi thấy Thu Trang có thêm mô tả một công việc mới của mình đó là kinh doanh 'nội dung 18+'.

Cụ thể, Thu Trang đã công khai đường link dẫn về website O.F. Được biết, đây là nền tảng hỗ trợ những người sáng tạo nội dung kinh doanh những nội dung 'người lớn'. Trên story của mình, Thu Trang cũng thường xuyên chia sẻ những nội dung có mặt trên O.F của mình.

Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-8Sốc với loạt ảnh livestream của hot girl ngực khủng 110cm: Mặc áo trễ nải, cố tình để lộ hết vòng 1-9

Cô nàng còn công khai quảng cáo web với nội dung 18+ trên trang cá nhân.

Thậm chí, nếu ai muốn theo dõi trang web O.F thì phải trả phí 15$ (khoảng 342.000 VNĐ), còn nếu muốn mua trọn gói 1 năm thì sẽ có giá 90$ (khoảng hơn 2 triệu VNĐ).

Công việc quảng cáo website kinh doanh 'nội dung 18+' mà Thu Trang đang làm hiện đang vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng Việt.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-voi-loat-anh-livestream-cua-hot-girl-nguc-khung-110cm-mac-ao-tre-nai-co-tinh-pho-bay-het-vong-1-2224405.html

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.