Tá hỏa diện mạo già nua, mệt mỏi của Trần Đình Trọng

Đúng là anh chồng quốc dân đây rồi, thức đêm chăm con cho vợ nghỉ ngơi.

Dù bận rộn chăm con nhỏ mới sinh nhưng dạo gần đây thỉnh thoảng vợ chồng Đình Trọng vẫn khoe cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội.

Điển hình mới nhất là nàng WAGs Trang "Heo". Cô khoe khoảnh khắc chân sút họ Trần thức đêm chăm con cho vợ nghỉ ngơi. Lúc này thời gian vào khoảng hơn 3h sáng.

Tá hỏa diện mạo già nua, mệt mỏi của Trần Đình Trọng-1

"Cho ba ngủ thôi Luffy (tên thân mật ở nhà của em bé - PV ơi", cô viết trên trang cá nhân.

Trong khoảnh khắc khác, ông bố trẻ già trông thấy khi để râu dài, mặt mệt mỏi vì phải thức đêm nhiều. Về phía con cặp cặp đôi, mới hơn 1 tháng tuổi nhưng em được nhận xét đáng yêu, là bản sao hoàn hảo của bố.

Dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ khi Trang "Heo" có được anh chồng quá tâm lý và chiều vợ.

Tá hỏa diện mạo già nua, mệt mỏi của Trần Đình Trọng-2

 

Ngày 2/1/2023, Đình Trọng hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân khi gia đình đón chào thành viên mới.

Anh viết: "Chào mừng con đã chào đời bình an. Sự có mặt của con chính là niềm hạnh phúc sau bao tháng ngày ngóng chờ của bố mẹ. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào khi có con".

Tá hỏa diện mạo già nua, mệt mỏi của Trần Đình Trọng-3

Kèm theo đó là loạt khoảnh khắc chân sút 9X bế con trên tay hay khoảnh khắc bà xã của anh đang trong quá trình vượt cạn.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc đến đôi. Đặc biệt, nhan sắc của vợ Đình Trọng khi lâm bồn được nhiều người khen ngợi. 

Nhận về vô số lời chúc phúc, Đình Trọng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Tá hỏa diện mạo già nua, mệt mỏi của Trần Đình Trọng-4

Đình Trọng và nửa kia đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Cả 2 làm đám hỏi vào năm ngoái nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội.

Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/giat-minh-dien-mao-dinh-trong-khi-thuc-dem-cham-con-moi-sinh-n-336839.html

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.