Tá hỏa gương mặt Đoàn Di Băng qua ảnh ông xã 'tag'

Khẳng định vợ không hề dao kéo, chồng Đoàn Di Băng khoe ảnh bà xã cách đây hơn 10 năm.

Thời gian qua, nhan sắc Đoàn Di Băng luôn là chủ đề bàn tán của dân mạng. Theo đó, tham gia một số sự kiện giải trí, "mặt tiền" nữ đại gia bị nhận xét khác hẳn ảnh tự đăng.

Đặc biệt có người còn cho rằng hot mom 3 con từng động chạm dao kéo nên gương mặt càng ngày càng "lỗi".

Vốn là người yêu vợ thương con nên ngay khi "nóc nhà" bị tổng công kích, mới đây doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã lên tiếng bảo vệ.

Tá hỏa gương mặt Đoàn Di Băng qua ảnh ông xã tag-1

 

Di Băng hơn 10 năm trước.

"Anh thấy nhiều bạn cười bà Băng tiêm nhiều quá nhìn thấy ghê. Người thiếu hiểu biết thì bảo bà ấy sửa hư hết mặt. Bà ấy chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt cả.

Anh thấy vậy nè, khen chê là quan điểm cá nhân và cá nhân anh thấy bác sĩ tiêm cho vợ anh đẹp nha. Anh đảm bảo không ai nhìn bà ấy chân thật từng nét bằng anh đâu", anh Vũ viết.

Tá hỏa gương mặt Đoàn Di Băng qua ảnh ông xã tag-2
Di Băng của hiện tại.

Kèm theo đó nam doanh nhân khoe ảnh vợ hơn 10 năm trước so với hiện tại. Cách đây 10 năm, Đoàn Di Băng khi ấy nhìn khá gầy, gương mặt cũng không được đầy đặn như hiện tại.

Đặc biệt, làn da của hot mom bây giờ được cải thiện đáng kể vì được chăm sóc kĩ càng. Nhìn Di Băng ngày ấy và bây giờ đúng là khác xa ngàn cây số.

Tá hỏa gương mặt Đoàn Di Băng qua ảnh ông xã tag-3
Khoảnh khắc Di Băng bị chụp lén gây xôn xao trước đó.

Về phía Di Băng, khi nhan sắc bị săm soi, cô cũng từng lên tiếng nói rõ. Mẹ 3 con cho hay: "Lần đó Băng có buổi họp sát giờ diễn ra sự kiện. Bởi vậy, ngay khi buổi họp kết thúc, Băng chỉ có 10 phút để make-up và sửa soạn đồ nên ngoại hình không được chỉn chu cho lắm.

Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy.

Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa".

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ta-hoa-guong-mat-doan-di-bang-qua-anh-ong-xa-tag-n-332672.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.