Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo "lạ"

Phúng Phính Hà Giang "gây sốt" bởi hàng loạt khoảnh khắc xinh đẹp khi bán hoa tạidốc Thẩm Mã thì thời điểm hiện tại cô bé lại nhận được sự quan tâm bởi màn "đổi đời" đầy ồn ào.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-1
Theo dõi Phúng Phính Hà Giang trên kênh cá nhân có thể thấy, cô bé thường xuyên lui tới với gia đình người hỗ trợ. Trong dịp gần đây, sau khi về Hà Giang ít hôm, hiện tượng mạng này cùng bố lại tiếp tục khăn gói lên Hà Nội

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-2

Vừa trở lại Hà Nội, hiện tượng mạng có tên thật Mua Thị Dua đã bắt tay vào việc xây dựng hình tượng cá nhân trên mạng xã hội.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-3

Với sự giúp đỡ của người hỗ trợ, hiện tượng mạng dân tộc đã biết làm điệu với xu hướng hiện đại, phù hợp với lứa tuổi, phong cách ăn mặc cũng thay đổi liên tục, ngày một sành điệu hơn.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-4

Trong dịp trở lại thành thị ngắn ngủi này, "Phúng Phính Hà Giang" không quên tặng người hâm mộ loạt ảnh khoe nhan sắc.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-5

Theo đó, Phúng Phính Hà Giang thường xuyên “đu trend” gây sốt. Diện đầm công chúa bồng bềnh, mái tóc buông xõa màu trắng nổi bật, trang điểm nữ tính, nhẹ nhàng.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-6

Có thể nói kể từ khi xuống thành phố làm mẫu ảnh độc quyền, Phúng Phính Hà Giang ngày càng chịu khó thay đổi trong cách ăn mặc theo hướng hợp thời hơn.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-7

Nếu như những lần trước, cô bé dân tộc này không ngần ngại diện những bộ đồ khoe vai, lộ eo, trang điểm cầu kì thì lần trở lại thành phố này, Phúng Phính tiếp tục gây bất ngờ khi thử sức trong rất nhiều hình ảnh khác nhau.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-8

Bất kì bức ảnh hay video khoe nhan sắc xinh đẹp và phong cách ăn mặc cuốn hút của cô bé Hà Giang đều nhận về lượt tương tác ấn tượng.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-9

MC Thu Hoài nói về cuộc sống "mẹ bỉm", netizen nghe mà đồng cảm
Thiên Anh

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-10

Bên cạnh nhiều lời khen thì vẫn có những lời chê bai từ người dùng trên mạng xã hội, thế nhưng có lẽ Phúng Phính đã quá quen với điều đó.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-11Nhiều người cho rằng, trang phục và kiểu tóc chưa phù hợp với Phúng Phính, khiến cô bé giống như "trò hề", vì vậy không ít ý kiến bày tỏ việc thích cô bé giản dị, mộc mạc như xưa.

Tái xuất phố thị, Phúng Phính Hà Giang có diện mạo lạ-12Hiện tại, mỗi một hoạt động hay cuộc sống hàng ngày của Phúng Phính khi ở thành phố hay Hà Giang vẫn là điều được công chúng quan tâm, đặc biệt là định hướng hình ảnh của cô bé luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi.

 

Theo Tri Thức & cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/tai-xuat-pho-thi-phung-phinh-ha-giang-co-dien-mao-la-1825851.html#p-1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.