Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt “lộ hàng” kìa!

Do đường xẻ tà của váy khá cao mà Võ Ngọc Trân lại tạo dáng hơi hớ hênh khiến nhiều người lo lắng sự cố "lộ hàng" sẽ xảy ra.

Võ Ngọc Trân là gái xinh nổi tiếng chắc không cần phải giới thiệu nhiều nữa. Con số gần 830k lượt follow trên Instagram cũng đủ chứng minh sức hút không nhỏ đến từ hot girl từng được mệnh danh là nữ sinh hot nhất Sài Gòn này.

Bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh xắn hay nụ cười rạng rỡ, thứ khiến nhiều người ấn tượng nhất ở Võ Ngọc Trân có lẽ chính là vóc dáng nuột nà và số đo 3 vòng cực kì chuẩn chỉnh: vòng 1 - vòng 3 nảy nở, vòng 2 thì thon gọn khó tin. Biết được lợi thế của mình nên Võ Ngọc Trân cũng rất tích cực theo đuổi phong cách sexy này.

Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt lộ hàng” kìa!-1

Võ Ngọc Trân là hot girl 2k1 nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cực kì quyến rũ

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến cõi mạng "nổ mắt" khi tung bộ ảnh mới. Dù chỉ diện váy hoa xem chừng điệu đà và bánh bèo lắm nhưng độ sexy nóng bỏng của Võ Ngọc Trân lại toát ra từ từng bức ảnh riêng lẻ. Tuy nhiên, vì chiếc váy có đường xẻ tà dọc đùi khá cao mà cựu nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa lại tạo dáng hơi "hiểm" nên đã có những khoảnh khắc nhìn cô nàng như sắp "lộ hàng" tới nơi.

 

Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt lộ hàng” kìa!-2

Diện mẫu váy hoa điệu đà, cô nàng khoe trọn được vòng 1 như muốn “trào ra” và vòng eo siêu nhỏ

Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt lộ hàng” kìa!-3

Tuy nhiên, có khoảnh khắc cô nàng tạo dáng hơi bị hiểm hóc thế này đây

Chính vì vậy, ngoài xuýt xoa khen ngợi nhan sắc cùng vóc dáng của Võ Ngọc Trân, dân tình cũng chú ý tới điều này và có người đã lên tiếng nhắc nhở cô nàng cẩn thận. Đáp trả fan nam đó, Võ Ngọc Trân cho hay cô đã có "biện pháp an toàn", đó chính là mặc quần bảo hộ bên trong nên sự cố hớ hênh chắc sẽ không thể xảy ra.

Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt lộ hàng” kìa!-4

Fan nhắc nhở Võ Ngọc Trân cẩn thận kẻo xuất hiện sự cố "lộ hàng"

Ở một bình luận khác, màn đối đáp của Võ Ngọc Trân và fan cho thấy nàng hot girl từng bị mẹ mắng vì đăng ảnh khoe dáng kiểu này. Tuy nhiên đó là chuyện của ngày xưa, còn giờ thì mẹ cô nàng đã thông cảm rồi.

"Giờ má hết la rồi. Má chỉ không thích thôi. Nhưng Chin (nickname của Võ Ngọc Trân - PV) nói mình thích lưu giữ lại vóc dáng và thanh xuân để về già nhìn lại thì má hiểu. Nên má không còn la nữa", Võ Ngọc Trân viết.

Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt lộ hàng” kìa!-5

Cô nàng cho hay vì thích lưu giữ vóc dáng thanh xuân để về già nhìn lại

 

Tạo dáng cẩn thận Võ Ngọc Trân ơi, sexy đấy nhưng suýt lộ hàng” kìa!-6

Một vài hình ảnh khác trong album mới của Võ Ngọc Trân

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tao-dang-can-than-vo-ngoc-tran-oi-sexy-day-nhung-suyt-lo-hang-kia-162210805145359526.htm

Võ Ngọc Trân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.