“Team qua đường” bắt gặp Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền tới gặp bạn bè

Một cái ngoái đầu đủ chứng minh sự quan tâm của Quang Hải dành cho bạn gái Chu Thanh Huyền.

Mấy ngày trước, tiền vệ Quang Hải đã cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đến dự tiệc sinh nhật của một người chị thân thiết với cặp đôi. Cặp đôi cùng nhau bước xuống từ xế hộp, Quang Hải tiến lên phía trước và đến chào hỏi người quen, Thanh Huyền đi ngay sau anh. Cô nàng diện đồ đơn giản, ấm áp nhưng vẫn gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc dài mượt mà.

Qua ống kính của "team qua đường" ghi lại, Quang Hải trước khi gia nhập cuộc vui đã dừng lại một nhịp để ngoái đầu tìm bạn gái. Anh đưa mắt tìm kiếm xung quanh và khi thấy Thanh Huyền, Quang Hải đưa tay ra chủ động nắm lấy tay nàng kéo cô vào dự tiệc cùng mình. Trên bàn ăn, Quang Hải vui vẻ nói cười, Chu Thanh Huyền yên lặng ngồi bên cạnh anh.

Team qua đường” bắt gặp Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền tới gặp bạn bè-1

Quang Hải thoải mái nắm tay Chu Thanh Huyền khi đến gặp bạn bè

Dù chưa từng có một lời công khai quan hệ tình cảm cùng Chu Thanh Huyền lên mạng xã hội nhưng Quang Hải đã có nhiều hành động tình cảm với nàng ở những nơi đông người hay trước mặt người thân, bạn bè. Những điều đó chứng minh Quang Hải đang dành tình cảm và sự quan tâm chân thành cho cô bạn gái sinh năm 2000.

Trước đó, khi đưa Chu Thanh Huyền đến dự đám cưới nổi tiếng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, trước ống kính truyền thông, tiền vệ quê Đông Anh đã tự tin nắm tay bạn gái dẫn nàng đi giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp. Anh chàng cũng tình tứ ôm Chu Thanh Huyền, nhường áo khoác cho nàng... trước ánh mắt của mọi người. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Quang Hải cho biết tương lai gần anh cũng sẽ cưới vợ. Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới đẹp cho cầu thủ sinh năm 1997 sau những mối tình đầy ồn ào.

Team qua đường” bắt gặp Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền tới gặp bạn bè-2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền ngồi cạnh nhau trên bàn tiệc

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/team-qua-duong-bat-gap-quang-hai-nam-tay-chu-thanh-huyen-toi-gap-ban-be-20231206010931712.htm

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.