“Thánh nữ” ngực khủng nổi lên gần thập kỷ tuyên bố có biện pháp mạnh với ai sỗ sàng nói ra điều này

Và mới đây, Bà Tưng đã có phản ứng khá gay gắt trước hành động quá đà này.

Với nhiều người, nhất là Gen Z hẳn có phần xa lạ với cái tên Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, SN 1993). Tuy nhiên với người chơi hệ hóng hớt đã thành "cây đa cây đề" từ khoảng thời gian 2013 - 2015, đây là một nhân vật khá quen thuộc, là hiện tượng mạng... tai tiếng nhất lúc bấy giờ. 

Thánh nữ” ngực khủng nổi lên gần thập kỷ tuyên bố có biện pháp mạnh với ai sỗ sàng nói ra điều này-1

Bà Tưng ngày ấy - bây giờ

Từ đó đến nay đã gần chục năm trôi qua nhưng Bà Tưng vẫn nhận được sự quan tâm của một bộ phận dân mạng. Ngoài những bình luận khen ngợi vì nhan sắc ngày càng sắc sảo hay những chia sẻ trưởng thành, cô nàng còn phải hứng chịu nhiều bình luận khiếm nhã, phản cảm mỗi khi đăng ảnh. 

Và mới đây, Bà Tưng đã phải nổi đoá vì chuyện này sau khi cập nhật ảnh bìa trên page hơn 4,1 triệu người theo dõi.

Thánh nữ” ngực khủng nổi lên gần thập kỷ tuyên bố có biện pháp mạnh với ai sỗ sàng nói ra điều này-2

Ảnh bìa mới được cập nhật của Bà Tưng

Với loạt ảnh xinh đẹp, gợi cảm này, Bà Tưng nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận. Tuy nhiên không ít trong số đó là bình luận ác ý, xúc phạm nên gái xinh đã có phản ứng gay gắt:

 

 

\

"Comment ác ý Huyền Anh block hết! Chừng nào là việc của chung thì mời công chúng góp ý. Nhưng đây Facebook riêng, Huyền Anh có quyền chia sẻ đời sống riêng tư tốt đẹp, không ảnh hướng tới ai, không vi phạm pháp luật. 

Nhưng những ai vào đây comment xúc phạm phụ nữ, phá rối thì block hết. Thân ái!".

Ngoài ra Bà Tưng còn nói thêm: "Giới hạn của những từ ngữ tích cực và comment những từ ngữ dung tục nó mong manh lắm. Huyền Anh đăng hình đẹp là để tự hào về bản thân, sống trong thời đại nào rồi chúng ta đều là những người lớn và có hiểu biết, biết phân biệt được thế nào là gợi cảm và hớ hênh!

Đừng có thích nói gì thì nói, con người ai cũng có lòng tự trọng và tổn thương!".

Thánh nữ” ngực khủng nổi lên gần thập kỷ tuyên bố có biện pháp mạnh với ai sỗ sàng nói ra điều này-3

Hiện tượng mạng một thời có phản ứng khá gay gắt

Trả lời bình luận của Bà Tưng, nhiều người đã nhanh chóng bày tỏ sự đồng tình. Đa phần ý kiến đều cho rằng việc bình luận khiếm nhã, xúc phạm hay công kích bất kì ai trên MXH đều là hành động không được hoan nghênh. Bên cạnh đó nhiều người cũng khuyên gái xinh nên mặc kệ, bỏ ngoài tai những bình luận ác ý này. 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nu-nguc-khung-noi-len-gan-thap-ky-tuyen-bo-co-bien-phap-manh-voi-ai-so-sang-noi-ra-dieu-nay-162211609101211182.htm

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.