Thiếu gia thừa kế KDL 6000 tỷ Đại Nam đã làm gì mà ông Huỳnh Uy Dũng phải thốt lên: Ba chóng mặt quá?

Sự tinh nghịch của Huỳnh Hằng Hữu khiến đại gia Huỳnh Uy Dũng phải đau đầu nhiều.

Trong số những "cậu ấm - cô chiêu" nổi tiếng hiện nay, người đang khiến cư dân mạng phải bàn tán nhiều và chiếm spotlight trên MXH không ai khác chính là Huỳnh Hằng Hữu. Từ lúc 1 tuổi, rich kid này đã được vợ chồng ông Dũng "lò vôi" trao quyền thừa kế KDL trị giá 6000 tỷ VNĐ Đại Nam. Ngoài ra, Huỳnh Hằng Hữu cũng được ấn định là Chủ tịch HĐQT tương lai của Đại Nam.

Mới đây, một khoảnh khắc ít khi bắt gặp của Chủ tịch HĐQT Đại Nam "tương lai" và Chủ tịch HĐQT Đại Nam đương nhiệm đã khiến dân mạng không khỏi thích thú. Sự tinh nghịch của Huỳnh Hằng Hữu đã làm vị đại gia phải thốt lên giữa sự kiện: Ba đau đầu quá!

Thiếu gia thừa kế KDL 6000 tỷ Đại Nam đã làm gì mà ông Huỳnh Uy Dũng phải thốt lên: Ba chóng mặt quá?-1

"Cục cưng" của ông Dũng "lò vôi" và vợ

Theo đó, trong một sự kiện giao lưu - talk show của vợ mình, đại gia Huỳnh Uy Dũng đã có phát biểu vài lời trước quan khách. Trong lúc ông đang thao thao bất tuyệt về đứa con trai út kiêm chủ tịch HĐQT Đại Nam tương lai, cậu bé lại tinh nghịch đi vòng vòng dưới chân ông Dũng khiến nhiều người không khỏi phì cười. Sau khi bị con mình "làm phiền", ông Dũng "lò vôi" cũng bất lực mà thốt lên: Ba chóng mặt quá!

Thiếu gia thừa kế KDL 6000 tỷ Đại Nam đã làm gì mà ông Huỳnh Uy Dũng phải thốt lên: Ba chóng mặt quá?-2

Ông Dũng "lò vôi" đang say sưa nói về đứa con trai cưng

Thiếu gia thừa kế KDL 6000 tỷ Đại Nam đã làm gì mà ông Huỳnh Uy Dũng phải thốt lên: Ba chóng mặt quá?-3

Ở dưới thiếu gia đi "vòng vòng" cho ba mình chóng mặt

Được biết, Huỳnh Hằng Hữu năm nay lên 9 tuổi, được bố mẹ cho học trường Quốc tế. Ngoài ra, cậu bé cũng được lập kênh YouTube và TikTok riêng, "sản xuất" kha khá video. 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-gia-thua-ke-kdl-6000-ty-dai-nam-da-lam-gi-ma-ong-huynh-uy-dung-phai-thot-len-ba-chong-mat-qua-162211409080650807.htm

thiếu gia

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.