Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố

Thời trang cùng hành động của Yona Cươn trong clip mới vấp phải chỉ trích.

Nếu là tín đồ Tiktok, chắc hẳn nhiều người sẽ không còn lạ lẫm với "thiếu nữ Ba Na" Yona Cươn. Cô tên thật Đinh Thị Cươn (sinh năm 2004, Bình Định), người dân tộc Ba Na.

Cô gái SN 2k4 này hiện sở hữu kênh TikTok có hơn 5 triệu người theo dõi. Các clip của cô có nội dung kể về cuộc sống yên bình nơi vùng cao, những công việc làm nông hàng ngày và những giây phút hạnh phúc bên bố mẹ.

Bên cạnh đó, Cươn còn thu hút nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên. Bởi vậy mà 10X thường được mọi người dành tặng cho nhiều biệt danh như "thiếu nữ Ba Na", "sơn nữ Ba Na"...

Tuy nhiên, Cươn cũng không ít lần "mất điểm" khi xây dựng loạt video với nội dung bị nhận xét là phản cảm.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-1

Mới nhất, "thiếu nữ Ba Na" gây chú ý khi đăng tải clip mặc đồ bó sát, hở eo khoe đường cong cơ thể. Đặc biệt, cô không ngại có những vũ đạo gợi cảm trước mặt bố.

Chính vì điều này đã khiến một bộ phận netizen khó tính cảm thấy không hài lòng. Họ cho rằng, việc con gái lớn ăn mặc và nhảy nhót như vậy trước mặt bố là không phù hợp. Ngoài ra, Cươn cũng không còn dễ thương như trước đây mà ngày càng "ô dề".


Clip mới đây của Yona Cươn.

Nhưng cũng có người lại bênh vực Yona Cươn, cho rằng giữa bố con với nhau như vậy là bình thường, không có gì phải ngại. Hơn nữa, ai theo dõi "sơn nữ Ba Na" đều biết từ trước giờ, bố mẹ luôn là "bạn diễn" đặc biệt của cô nàng.

Họ thường xuyên xuất hiện trong video TikTok của con gái. Và chẳng có vấn đề gì to tát nếu các thành viên trong gia đình đều thân thiết, không cần giữ ý tứ trước mặt nhau.

Hiện tại đoạn clip trên của hot TikToker đã thu hút 6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. Đặc biệt, với clip này cư dân mạng phát hiện chính chủ đã khóa phần bình luận. Hành động của Cươn được cho để tránh những comment tiêu cực.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-2
Cô nàng diện bộ đồ bó sát, khoe đường cong cơ thể nuột nà.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-3
Bố là người quay clip cho hot TikToker.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-4
Cô nàng không ngại thể hiện những vũ đạo gợi cảm.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-5Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-6Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-7
Cư dân mạng lên án Yona Cươn.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-8
Cô nàng đã khóa bình luận trong clip mới đây.

Thiếu nữ Ba Na mặc hở hang, nhảy sexy trước mặt bố-9
Trước đó, Yona Cươn cũng bị chỉ trích khi khi mặc trang phục tương tự, nhảy nhót trước mặt bố.

Trước đó, chia sẻ về mục đích quay clip TikTok, Yona Cươn cho hay: "Mình muốn lan tỏa những cảm xúc tích cực nhất, rằng mọi người hãy luôn yêu đời và vui vẻ. Với mình, hạnh phúc nhất chính là những giây phút ở cạnh gia đình, người thân".

Một ngày của Yona Cươn bắt đầu từ 6h sáng. Sau khi đã ăn sáng và chuẩn bị xong đồ ăn trưa, Cươn theo bố mẹ lên rẫy làm các công việc như: phát cỏ mì, nhổ mì, lên rừng tìm lá cây lan bán lấy tiền,…

Gia đình họ cùng nhau ăn trưa trên rẫy. Giờ giải lao, Yona Cươn tranh thủ quay lại các clip về công việc đã làm được trong ngày hôm đó.

 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/yona-cuon-mac-ho-hang-nhay-sexy-truoc-mat-bo-n-312237.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.