Thơ Nguyễn đăng clip du lịch Đà Lạt, chính thức quay trở lại làm Youtube?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video này đã nhận về rất nhiều tương tác trên kênh chính thức gần 9 triệu theo dõi của Thơ Nguyễn.

Mới đây, kênh Thơ Nguyễn chính thức có động thái tiếp theo nhằm, lộ rõ mục đích giữ tương tác với người hâm mộ, trong đó phần lớn là các em nhỏ.

Thơ Nguyễn đăng clip du lịch Đà Lạt, chính thức quay trở lại làm Youtube?-1

Hình ảnh được cắt từ clip mới nhất của Thơ Nguyễn

Theo đó, kênh này đăng tải video Thơ Nguyễn tham quan nông trại cún ở Đà Lạt, bên dưới chú thích đây là clip cũ chưa từng được công bố.

'Đây là một chuyến đi chơi tại nông trại cún ở Đà Lạt trong tháng 12/2020. Khi đó anh và chị Thơ đi quay MV mới. Sắp tới anh cũng sẽ ra MV nếu có nhiều bạn yêu quý nó nhé' - thành viên Bảo Bảo chia sẻ dưới video mới nhất vừa đăng tải lên kênh.

Chỉ sau vài giờ, video này đã hút hơn 60 ngàn lượt xem và gần 1 ngàn bình luận vui mừng của các em nhỏ vì tưởng Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại.Kênh Thơ Nguyễn mở lại toàn bộ clip đã ẩn, khả năng nữ chính sẽ quay trở lại trong thời gian tới?

Thơ Nguyễn đăng clip du lịch Đà Lạt, chính thức quay trở lại làm Youtube?-2

Sau tuyên bố không làm Youtube nữa, kênh Thơ Nguyễn đã ẩn toàn bộ clip cũ trên kênh gần 9 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng sau đó, kênh này lại mở toàn bộ clip đã ẩn, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục ra clip để đạt đến nút kim cương.

Bảo Bảo - người phát ngôn trong các clip cho biết đã cố gắng thuyết phục Thơ Nguyễn quay trở lại. Các động thái liên tục đăng tải clip có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn, dù được chú thích là clip cũ vẫn khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Mục đích của người đăng tải các video có Thơ Nguyễn cùng các tiêu đề mô tả 'như mới' đã quá rõ. Dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng người đồng hành cùng Thơ Nguyễn vẫn cho rằng việc làm này chỉ phục vụ các bạn nhỏ đang nhớ nhung và mong Thơ Nguyễn quay trở lại. Không loại trừ khả năng Thơ Nguyễn sẽ chính thức lên sóng vào một ngày không xa.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tho-nguyen-dang-clip-du-lich-da-lat-chinh-thuc-quay-tro-lai-lam-youtube-2123979.html

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.